“บิ๊กโอ๋” ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมปีใหม่

“บิ๊กโอ๋” ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมปีใหม่ ภายใต้แผนยุทธการ “พิทักษ์ประจวบคีรีขันธ์”

ช่วงเย็นวันที่ 30 ธ.ค. พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 7 เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างและป้องกันปราบปรามอาชญากรรมช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 ภายใต้แผนยุทธการ “พิทักษ์ประจวบคีรีขันธ์” ของตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่บริเวณหน้าหอนาฬิกา อ.หัวหิน

โดยมี พล.ต.ต.วันชัย ธารณธรรม ผบก.ภ.จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายพลกฤต พวงวลัยสิน นายอำเภอหัวหิน พ.ต.อ.หงส์พรหม วิศิษฐ์ชนะชัย ผกก.สภ.หัวหิน พร้อมด้วยข้าราชการ ตำรวจหน่วยต่างๆ ทหาร ฝ่ายปกครอง เทศบาลเมืองหัวหิน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อาสาสมัคร และมูลนิธิต่างๆ กว่า 300 คน ร่วมในการปล่อยแถว

พล.ต.ท.ธนายุตม์ กล่าวว่า เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าช่วงเทศกาลปีใหม่ ซึ่งเป็นวันหยุดราชการติดต่อกันหลายวัน ประชาชนมีการเดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อกลับไปเยี่ยมครอบครัวหรือเดินทางไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ เป็นจำนวนมาก ผลที่ตามมาคือจะทำให้เกิดปัญหาการจราจรติดขัดและเกิดอุบัติเหตุทางถนน ดังที่ทราบกันในช่วงเทศกาลที่ผ่านๆ มาในส่วนของการจัดงานรื่นเริงวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ หรือสถานที่จัดงานเคาท์ดาวน์ในพื้นที่ จะมีกลุ่มคนร้ายหรือมิจฉาชีพอาจถือโอกาสนี้ก่อเหตุร้าย ประทุษร้ายต่อชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชนได้

จึงอยากฝากทุกๆท่าน ทุกๆส่วนช่วยกันระวังป้องกัน โดยกวาดล้างจับกุมกลุ่มมิจฉาชีพหรือกลุ่มคนร้าย เพื่อตัดช่องโอกาสในการก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชน ให้มีความปลอดภัยในทุกๆด้าน จัดการจราจรเพื่อให้พี่น้องประชาชนได้รับความสะดวก มีความปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุในการเดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า