หวิดดับ!! สาวขับกระบะโดนกระแสน้ำพัดรถไหลลงคลอง

หวิดดับ สาววัย41ปีขับกระบะมาดูปาล์มในสวน โดนกระแสน้ำพัดทั้งคนทั้งรถไหลลงคลอง นาทีฉุกเฉินตั้งสติปีนออกทางหน้าต่างรอดอย่างปลอดภัย

วันที่ 6 ธันวาคม 2565 เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำกู้ภัยพัทลุงพร้อมเครือข่ายรถยกเข้าช่วยเหลือชาวบ้าน หลังได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะถูกกระแสน้ำพัดตกจมลงในคลอง ต้องใช้นักประดาน้ำลงไปบริเวณถนนสายในหมู่บ้าน ท้องที่ ม.8 บ้านโคกเมา ต.ทะเลน้อย อ.ควนขนุน จ.พัทลุง

ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านกำลังยืนมุงดูจำนวนมาก และมี น.ส ชลีรัตน์ จันทร์ช่วย อายุ41 ปี เจ้าของรถคันที่จมน้ำได้ชี้ให้ดูจุดที่รถกระบะของตนตกลงไปจมอยู่ มีแค่แผ่นหลังคาที่โผล่ให้เห็นเล็กน้อย เนื่องจากชาวบ้านได้ช่วยกันเอาเชือกลงไปผูกไว้ก่อนหน้าแล้ว โดยจุดดังกล่าวเป็นลำคลองที่มีถนนตัดผ่าน ชาวบ้านในพื้นที่บอกว่าคลองเส้นนี้มีความลึกประมาน 3 เมตร มีกระแสน้ำค่อยข้างไหลแรง เจ้าหน้าที่ค่อยๆดำลงไปก่อนใช้สายสลิงรถยกผูกกับเหล็กตัวรถ จากนั้นใช้รถเครนค่อยๆดึงขึ้นมา ใช้เวลาประมาน 10 นาทีก็สามารถนำรถขึ้นมาได้ พบเป็นรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทรตันตอนเดียว สีขาว เป็นโพวิวยกสูง ป้ายทะเบียน บน 8995 พัทลุง ไฟเลี้ยวและที่ปัดน้ำฝนยังทำงานอยู่

 

สอบถาม น.. ชลีรัตน์ จันทร์ช่วย อายุ41 ปี เจ้าของรถเล่าว่า เมื่อช่วงประมาน 7 โมงเช้าตนกับญาติได้ขับรถคันนี้ออกจากบ้านเพื่อจะมาดูสวนปาล์มที่อยู่ติดกันกับจุดเกิดเหตุ เป็นช่วงที่มีฝนตกลงมาแต่ก็ไม่หนัก จังหวะที่กำลังเลี้ยวจะเข้าไปที่สวนปาล์ม พบว่าถนนเกิดทรุดพังลง ทำให้ตนและรถโดนกระแสน้ำพัดลงไปในคลองโชคดีที่ตนได้ขับรถเปิดกระจก จึงปืนออกทางกระจกเอาชีวิตรอดออกจากตัวรถได้อย่างปลอดภัย

 

ชาวบ้านในพื้นที่ยังบอกอีกว่า เมื่อวานที่ผ่านมาก็มีชาวบ้านขับรถจักรยานยนต์ผ่านจุดนี้และโดนกระแสน้ำพัดลงไปในคลองเช่นกัน แต่โชคดีที่ชาวบ้านได้ช่วยเหลือคนขับและช่วยกันนำรถขึ้นมาได้


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า