ดร.นาที นำทีมร่วมกิจกรรมวิ่ง วอ์ค แอนด์ รัน ฟอร์ หารเทา

ดร.นาที นำทีมร่วมกิจกรรมวิ่ง วอ์ค แอนด์ รัน ฟอร์ หารเทา เพื่อเปิดเส้นทางท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจ

เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 65 ที่ผ่านมา บริเวณหน้าวัดขุนหลวงนิมิต ต.หารเทา อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง ดร.นาที รัชกิจประการ ประธานที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี (นายอนุทิน ชาญวีรกูล ) เป็นประธานเปิดกิจกรรมวิ่ง วอ์ค แอนด์ รัน ฟอร์ หารเทา โดยมี “นิต้า” มานิตา ดวงคำ ฟาร์เมอร์ นางสาวไทยปี 2565 นางสาว วนิดา ดอกกุหลาบ รองนางสาวไทย อันดับ 2 และนักวิ่งกว่า1 ,500 จากทั่วสารทิศเข้าร่วมกิจกรรม

ดร.นาที กล่าวว่า โครงการกิจกรรมวิ่ง วอ์ค แอนด์ รัน ฟอร์ หารเทา ที่จัดขึ้นถือว่าเป็นสิ่งที่ดีเป็นการประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ตำบลหารเทาซึ่งมีความโดดเด่นด้านการท่องเที่ยวเชิงทัศนศึกษาและศาสนา โดยการใช้รูปแบบของกีฬานำการท่องเที่ยวตามแนวนโยบายของนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มาเป็นต้นแบบ

เพื่อดึงผู้คนจากต่างพื้นที่ๆสนใจเข้าร่วมกิจกรรมได้มารู้จักตำบลหารเทา ก่อให้เกิดการกระจายรายได้สู่ชุมชน และวัดขุนหลวงนิมิต เป็นวัดเก่าแก่โบราณอายุกว่า 400 ปี มีพระพุทธรูปศิลปะศรีวิชัยประดิษฐานอยู่ แต่ยังไม่มีใครรู้จักมากนักการจัดกิจกรรมในครั้งนี้เป็นการเปิดเส้นทางท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจ ของอำเภอปากพะยูน อีกทางหนึ่ง


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า