พิษยาเสพติด ลูกคลั่งยาอาละวาดทำลายข้าวของขังแม่ไว้ในบ้าน

วันที่ 27 พฤศจิกายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง เข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านศรีบุรินทร์  ท้องที่หมู่ 3 ต.พญาขัน อ.เมือง จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งว่ามีเหตุ ลูกชายคลั่งยาอาละวาดทำลายข้าวของและขังแม่บังเกิดเกล้าวัย 72 ปี ไว้ในบ้าน จึงนำกำลังรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนายแสงระวี อายุ 37 ปี อยู่ในอาการคลั่งยา ทำลายข้าวของพังเสียหายกระจัดกระจาย พร้อมปิดประตูขังแม่ตัวเองไว้ในบ้าน ก่อนจะถือมีดพร้าเดินวนไปมาอยู่บริเวณหน้าบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงใช้เหล็กง่ามบุกเข้าชาร์จตัวไว้ได้อย่างทะลักทุเล ใช้เวลาประมาณ 15 นาที ก็สามารถควบคุมตัวนายแสงระวีฯ จากนั้นนำตัวไปตรวจภายในห้องนอนพบยาบ้าจำนวน 2 เม็ด อุปกรณ์การเสพ และร่องรอยการเสพยาอยู่ภายในห้อง จึงควบคุมตัวไปลงบันทึกที่ สภ.เมืองพัทลุง ก่อนจะนำตัวไปบำบัดรักษาต่อไป

จากการสอบถามผู้เป็นแม่วัย 72 ปี เล่าว่านายแสงระวีฯ ได้เสพยามานานแล้วและมีอาการคลั่งชอบทำลายข้าวของภายในบ้านบ่อยครั้ง จนไม่มีใครกล้าที่จะอยู่บ้านเพราะกลัวจะถูกทำร้าย จนกระทั่งช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา นายแสงระวีฯ เกิดอาการคลั่งทำลายข้าวของภายในบ้าน และเดินถือมีดพร้าไปมาอยู่หน้าบ้าน ตนรู้สึกกลัวไม่กล้าอยู่เลยจะออกไปนอนบ้านลูกอีกหลังหนึ่ง แต่ถูกนายแสงระวีฯ ขู่ห้ามไม่ให้ตนออกไปไหน ก่อนจะปิดประตูขังไว้ในบ้าน จนมีเพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ช่วยโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าช่วยเหลือดังกล่าว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า