สลด!หนุ่มใหญ่พลัดตกต้นสะตอกระแทกพื้นดับ

ลูกสาวออกตามพ่อที่ออกมาเลื่อนวัว คุกเข่าร่ำไห้เจอพ่อเป็นศพใต้โคนไม้

วันที่ 21 พฤศจิกายน 2565เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าบอน จ.พัทลุง พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยพัทลุงเขตแม่ขรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณสวนยางพารา ท้องที่ ม.4 บ้านเกาะไข่เขียว ต.ป่าบอน อ.ป่าบอน จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งมีคนพลัดตกต้นไม้ เจ้าหน้าที่ต้องเดินเท้าเข้าไปเป็นระยะทางประมาน 1 กิโลเมตร

เมื่อปถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบร่างของนายสมบูรณ์ อินทรนิมิตร อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88 .4 .ป่าบอน อ.ป่าบอน จ.พัทลุง นอนเสียชีวิตอยู่ใต้โคนต้นสะตอสูงประมาน 10 เมตร ที่ปลูกอยู่ภายในสวนยางพารา โดยมีลูกสาวของผู้ตายนั่งร้องไห้อยู่ข้างๆศพ มีรองเท้าบูทสีน้ำเงิน 1 คู่วางอยู่ข้างโคนสะตอ และมีไม้สอยตกอยู่ที่พื้นหญ้า1อัน คาดว่าเป็นของผู้ตาย

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิตเบื้องต้นในที่เกิดเหตุพบมีบาดแผลถลอกบริเวณหลังและศรีษะคาดว่าผู้ตายคงจะพลาดพลัดตกจากต้นสะตอและกระแทกพื้นจนเสียชีวิต ก่อนจะนำไปชันสูตรเพิ่มเติมที่ รพ.ป่าบอน

จากการสอบถามลูกสาวและน้องชายของผู้ตายทราบว่า ทุกๆเย็นนายสมบูรณ์ฯ จะออกจากบ้านไปเลื่อนวัวที่นำไปผูกให้กินหญ้าในสวนยาง ซึ่งวันนี้นายสมบูรณ์ฯ ได้ถือไม้สอย1อัน และบอกกับภรรยาว่าจะมาดูสะตอบนต้นด้วย จนกระทั่งเริ่มมืดลูกสาวเป็นห่วงเห็นว่าพ่อยังไม่กลับบ้าน จึงชวนน้าชายออกมาตามหา จนมาเจอพ่อนอนตัวคู้อยู่ใต้โคนต้นสะตอ จึงเข้าไปเรียกพบว่าพ่อนอนแน่นิ่งไม่มีลมหายใจ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ก่อนพยายามปั๊มหัวใจให้พ่อระหว่างรอเจ้าหน้าที่มาถึง แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตพ่อกลับมาได้ นั่งกอดเข่าร่ำไห้อยู่ข้างๆศพดังกล่าว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า