ระดมค้นหาเด็กชายวัย 14 ปี ก่อนพบเป็นศพจมน้ำเสียชีวิต

ญาติออกตามหา เด็กชายวัย 14 ปี หายตัวไป ก่อนไปพบศพจมน้ำเสียชีวิตอยู่ภายในสระหน้าเทศบาลตำบลนาขยาด จังหวัดพัทลุง

เมื่อเวลา02:05 น. วันที่ 20 ก.ย.65  ร.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ มากมา  ร้อยเวร สภ.นาขยาด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำของหน่วยกู้ภัยพัทลุง ลงงมค้นหาร่างของเด็กชาย ศิธา  ยิ่งยง อายุ 14 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88 หมู่ที่ 5 ตำบลนาขยาด อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง   หลังได้รับแจ้งจากทางนางสาวกิตญา สุขแก้ว อายุ 33 ปี ผู้เป็นแม่ ฯ บอกว่า น้องได้ออกจากบ้านไปพร้อมกับกลุ่มเพื่อนเมื่อช่วงเที่ยงวัน ที่ผ่านมา เวลาผ่านไปจนมืดค่ำ  ทางบ้านเห็นผิดสังเกตยังไม่กลับบ้าน จึงออกกันตามหา กระทั่งมาพบรถจักรยานยนต์และรองเท้าของน้องถอดตั้งอยู่ริมสระน้ำ บริเวณหน้าเทศบาลตำบลนาขยาด อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง

จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและชุดประดาน้ำลงค้นหาภายในสระ ประมาณ 20 นาที ก็พบร่างของเด็กชายศิธา ฯ สวมใส่เสื้อยืดสีดำกางเกงยีนขายาวและสวมใส่ถุงเท้า สภาพตัวแข็งทื่อ จมอยู่ภายในสระน้ำลึกประมาณ 5 เมตร ซึ่งสระน้ำดังกล่าวมีความกว้าง 200 เมตร  เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำร่างขึ้นมา ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของญาติๆ  ก่อนจะนำชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลอำเภอควนขนุนต่อไป

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นสันนิษฐานว่า น้องศิธา ฯ ได้ลงไปเล่นน้ำในสระกับกลุ่มเพื่อนก่อนจะพลาดตกลงไปในที่ลึกจนช่วยเหลือตัวเองไม่ได้  โดยคาดว่าขณะเกิดเหตุ ก็มีเพื่อนๆอยู่ในเหตุการณ์แต่ไม่มีใครกล้าที่จะบอกว่าน้อง ศิธา ฯ พลาดตกลงไป ก่อนทางผู้เป็นแม่ของน้องศิธา ฯ ได้ไปสอบถามในกลุ่มเพื่อนและทราบว่าพบกันครั้งสุดท้ายคือที่ริมสระน้ำ จึงไปตามหาจนกระทั่งพบจักรยานยนต์และรองเท้าของน้อง ก่อนจะให้เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำกู้ภัยลงค้นหาและพบร่างของน้องจมน้ำเสียชีวิตอยู่แล้ว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า