ลุงวัย70ปี ผงะ! เข้าสวนรดน้ำต้นไม้ เจอศพในบ่อน้ำข้างขนำ

ลุงวัย70ปี ผงะเข้าสวนรดน้ำต้นไม้ เจอกลุ่มแมลงวันบินตอมศพในบ่อน้ำข้างขนำ

วันที่ 17 กันยายน 2565  พ.ต.ต.หญิง  สุชินญา อินเจริญ  สารวัตรเวร  สภ.นาขยาด พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยเขตพื้นที่ควนขนุน จังหวัดพัทลุง เข้าตรวจสอบบริเวณบ่อน้ำ ข้างขนำสวนยางพารา ท้องที่ ม.8 ต.แพรกหา อ.ควนขนุน จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งพบศพลอยน้ำ

ที่เกิดเหตุภายในบ่อน้ำข้างขนำกลางสวนยาง ความลึกของบ่อประมาน 3-5 เมตร พบร่างของนายนิติ หมุนเกตุ อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นชาวบ้านในพื้นที่ สวมใส่เสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขา5ส่วน ลอยคว่ำหน้ามีแมลงวันบินตอม เริ่มส่งกลิ่นเหม็น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง จึงช่วยกันนำศพขึ้นมาจากน้ำ เพื่อให้แพทย์ของโรงพยาบาลควนขนุน ชันสูตร ก่อนจะส่งให้ญาตินำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

จากการสอบถามนายพัฒน์ ยิ้มเกตุ อายุ 70 ปี เป็นผู้ที่มาเจอศพ ได้เล่าว่าเมื่อช่วงสายที่ผ่านมาตนได้เดินทางมาที่ขนำเพื่อจะชักน้ำในบ่อมารดต้นมังคุดที่ปลูกไว้ จังหวะที่กำลังก้มหันไปเห็นกลุ่มแมลงวันบินตอมบางสิ่งบางอย่างในบ่อน้ำ จึงเข้าไปดูใกล้ๆก็ต้องผงะตกใจ เมื่อเห็นว่ามีศพมาลอยอยู่ในบ่อน้ำของตน ก่อนจะรีบไปแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว

ญาติของผู้เสียชีวิตเผยว่า บ้านของผู้ตายอยู่ห่างจากจุดนี้ไปประมาน 1 กิโลเมตร ส่วนผู้ตายเป็นคนชอบดื่มเหล้า และมักจะเดินผ่านไปมาบริเวณนี้เป็นประจำ โดยล่าสุดเมื่อวานตอนเย็นก็ได้เห็นผู้ตายกำลังเดินอยู่บนถนนใกล้ๆจุดนี้ด้วย คาดว่าผู้ตายอาจจะดื่มเหล้าจนมีอาการมึนเมาแล้วเดินพลาดพลัดตกลงในบ่อน้ำไม่สามารถช่วยตัวเองได้จนเสียชีวิตดังกล่าว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า