2 โจ๋เจอหน้าเขม่นเดือด ชักมีดแทงเจ็บ1 เจอปืนยิงสวนไม่ระคายผิว

2 โจ๋เจอหน้าเขม่นเดือด ชักมีดแทงเจ็บ1 เจอปืนยิงสวนไม่ระคายผิว คาดขัดแย้งส่วนตัว

เมื่อเวลา 17.30 น. วันนี้ (28ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า มีเหตุทะเลาะวิวาทใช้อาวุธยิงแทงกัน มีผู้ได้รับเจ็บ บริเวณหน้าโรงงานปรับคุณภาพน้ำเทศบาลนครภูเก็ต (บ่อบำบัดน้ำเสีย) ม.1 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังจากรับแจ้ง ร.ต.อ.สุรชาติ ทองใย รองสว.(สอบสวน) สภ.วิชิต จึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.วีรวัฒน์ จันทรวิจิตร รองผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.ท.พีรพันธ์ มีมาก รองผกก.สอบสวนสภ.วิชิต พ.ต.ท.ธรรมสรรค์ บุญทรง รองผกก.สส.สภ.วิชิต เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดภูเก็ต ชุดสืบสวนสภ.วิชิตและชุดสืบสวนกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต

ที่เกิดเหตุเป็นถนนทางเข้าเตาเผาขยะจังหวัดภูเก็ตบริเวณหน้าบ่อบัดน้ำเสีย พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กรง 445 ภูเก็ต ล้มตะแคงอยู่บนถนน ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนจำนวน 3 ปลอกตกอยู่ และอีก 1 นัดที่ยังไม่ได้ยิงตกอยู่เช่นกัน ส่วนบนพื้นหญ้าพบรองเท้าเตะ1 คู่ มีคราบเลือดหยดอยู่บนถนนเป็นทางยาว

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตทราบว่า มีคนเจ็บไปรักษา ทราบชื่อ นายทัช (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ถูกแทงเข้าบริเวณแก้มซ้าย มือ ข้อศอกซ้ายและขวา หลังทำแผลเสร็จได้รีบออกจากโรงพยาบาลไปอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้แนวทางการสืบสวนทราบว่ายังมีคนถูกยิงแต่กระสุนไม่เข้าคือนายมิ้ว (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี

เบื้องต้นทราบว่า นายทัชและนายมิ้วเป็นเพื่อนกัน ก่อนเกิดเหตุนายทัชได้เข้าไปช่วยพ่อเก็บของเก่าที่บริเวณบ่อขยะหลังโรงงานเตาเผาขยะ เมื่อเก็บเสร็จได้ขับรถจักรยานยนต์กลับออกมาก่อน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้เห็นนายมิ้วขับรถจักรยานยนต์ส่วนทางมาและนายมิ้วได้เลี้ยวหัวรถกลับมาเจอกันเเละเปิดศึกทะเลาะกัน จนนายมิ้วใช้อาวุธมืดที่พกติดตัวมาจ้วงแทงใส่นายทัช จากนั้นนายทัชได้ใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวยิงใส่นายมิ้วแต่กระสุนไม่โดน ก่อนจะเเยกกันหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังติดตามตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า