บุกยิงเจ้าของร้านคาราโอเกะ ตาย1 สาหัส1ปลอกกระสุนตกเกลื่อน

คนร้ายบุกยิงเจ้าของร้านคาราโอเกะ ตาย1 สาหัส1 ล่าสุดเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกเกลื่อน 15 ปลอก พร้อมเรียกผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ไปสอบสวนเพิ่มเติม

วันที่ 29 สิงหาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทะเลน้อย เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในร้าน นายหัวคาราโอเกะ พื้นที่ ม.6 ต.พนางตุง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ในที่เกิดเหตุตรงด้านหน้าร้านพบมีร่องรอยกระสุนปืนหลายแห่ง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือ นายนายณรงค์ อินโชติ อายุ 63 ปี เจ้าของร้าน และนางวรรณดี จรเสมอ อายุ 51 ปี เป็นสามีภรรยากัน ทั้งคู่ถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บสาหัส พลเมืองดีได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลควนขนุนไปก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง ด้านนายณรงค์ ฯ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตต่อมาที่โรงพยาบาล ส่วนภรรยาอาการสาหัสกำลังส่งรักษาตัวต่อที่ รพ.พัทลุง

จากการสอบถามทราบว่าผู้เสียชีวิตและภรรยาได้มาเปิดร้านคาราโอเกะอยู่ที่เกิดเหตุได้ประมาณ 1 เดือน และเมื่อช่วงหัวรุ่ง เวลาประมานตี 3 ขณะที่สองสามีภรรยากำลังนอนพักผ่อนอยู่ ได้มีคนร้ายจำนวน 2 คน ขี่รถ จยย. ไม่ทราบยี่ห้อและป้ายทะเบียน มาจอดที่หน้าร้านและลงไปตะโกนเรียกเจ้าของร้านพร้อมถามว่า ”ร้านปิดยัง” นายณรงค์ฯ ผู้ตายได้ตอบกลับไปว่าร้านปิดแล้ว คนร้ายก็ชักปืนกราดกระสุนใส่ทันทีประมาณ 10 กว่านัด ก่อนจะขับขี่ รถ จยย.หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั่งประเด็นขัดแย้งส่วนตัว ก่อนจะสอบปากคำผู้บาดเจ็บอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ล่าสุดในช่วงเช้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทะเลน้อย พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จังหวัดพัทลุงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. ตกเกลื่อนบริเวณพื้นกระเบื้องและพื้นหญ้าหน้าร้านรวม 15 ปลอก จึงเก็บรวบรวมวัตถุพยานในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเด็กเสิร์ฟและลูกค้าผู้ที่อยู่ในช่วงเกิดเหตุไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ทะเลน้อย และหาภาพกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ เพื่อเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า