รวบสองผัวเมียขโมยอาหารแมวในห้าง รับสารภาพอ้างตกงาน

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 21 ก.ค.65 พ.ต.ท.โชติพัฒน์ แสงโรจน์ รอง ผกก.สส.สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ พ.ต.ท.อภิชัย พันธุ์คงชื่น สว.สส.สภ.สารภี พร้อมชุดสืบสวนได้ทำการจับกุมตัวนายเฉลิม (ปิดนามสกุล) อายุ 29 ปี ชาว อ.เชียงของ จ.เชียงราย น.ส.พีรญา (ปิดนามสกุล) อายุ 27 ปีอยู่ ต.ป่าตัน อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 i สีดำ – แดง ทะเบียน 2กฉ 6001 ชลบุรี จำนวน 1 คัน กระเป๋าสะพายย่ามที่ใช้ในวันก่อเหตุ จำนวน 2 ใบ ยาบ้าจำนวน 2 เม็ด อาหารแมวยี่ห้อ NEKKO จำนวน 1 ซอง ขนมแมวยี่ห้อเชาชูหรุ จำนวน 7 ซอง นำตัวดำเนินดคีข้อหา”ร่วมกันลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อความสะดวกแก่การลักทรัพย์ หรือพาทรัพย์นั้นไป หรือรับของโจร, ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในความครอบครอง โดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย”

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจากก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ได้รีบแจ้งจากมินิห้างสรรพสินค้า หลายแห่งในพื้นที่อ.สารภี ว่ามีคนร้ายทำทีเข้ามาซื้อสินค้าก่อนโจรกรรมสินค้าไปหลายรายการ โดยเฉพาะอาหารแมว ที่คนร้ายมักโจรกรรมไปจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่จึงสืบสวนจากกล้องวงจรปิดก็พบคนร้ายคือสองผัวเมียรายนี้จึงเข้าทำการจับกุมได้ที่หอพักไม่มีชี่อ สีชมพู หมู่ที่ 1 ต.ชมภู อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ค้นเจอของกลาง

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพว่าตกลงเพราะพิษโควิด จากอดีต ช่วยกันทำงานหลายอย่าง จึงซื้อแมวราคาแพงมาเลี้ยงหลายตัว พอตกงาน ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงยื่นใบสมัครงานไปหลายที่ แต่ยังไม่มีใครรับ เงินเก็บหมด ไม่มีเงินซื้ออาหารให้แมวกิน อาหารแมวก็ราคาแพง จึงต้องเข้าห้างสรรพสินค้าเล็กๆ แล้วขโมยออกมาให้แมวกิน พึ่งถูกจับกุมหลังการสอบสวนได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสภ.สารภี ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

นิวัตร  ธาตุอินจันทร์  เชียงใหม่


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า