ระทึก!!สุดหวาดเสียว กู้ภัยช่วยหญิงสาวกำลังจะพลัดตกตึก

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 12 ก.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีหญิงสาวพยายามทำร้ายตัวเองโดยการจะกระโดดจากที่สูง บริเวณหอพักแห่งหนึ่งในซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 6 (ในชุมชนปากเกร็ดร่วมใจ 3) ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 3 ชั้นพบชาย-หญิงกำลังช่วยกันดึงและประครองตัวน.ส.อาลิสา (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ที่อยู่ในลักษณะห้อยโตงเตง อย่างหวาดเสียว ใกล้จะพลัดตกลงมาจากริมอาคารชั้น 3 เมื่ออาสาสมัครกู้ภัยไปถึงรีบขึ้นไปช่วยกันใช้เชือกและเศษผ้าเกี่ยวรั้งคล้องลำตัวและช่วยกันลงมาได้อย่างปลอดภัย

นายภานุพงศ์ อายุ 24 ปีแฟนหนุ่มกล่าวว่าตนเองและแฟนสาวรวมถึงเพื่อนรวม 4 คนนั่งดื่มสุรากันภายในห้องพักชั้น 3 โดยพูดคุยเรื่องต่างๆนาๆ ซึ่งแฟนสาวพูดบ่นเรื่องปัญหาหนี้สินและอีกหลายเรื่องประกอบกับเรื่องงานที่ตัวเองตกงาน หลังพูดคุยกันไป ไม่ทราบว่าแฟนสาวออกมานอกห้องและมานั่งร้องไห้อยู่ขอบปูนนอกอาคารติดกับบันไดหนีไฟได้อย่างไง หลังจากนั้นจึงช่วยกันพูดปลอบใจและพยายามจะนำตัวแฟนสาวเข้ามาแต่แฟนสาวไม่ยินยอมดิ้นไป-มาทำให้เกือบจะพลัดตกลงมาโชคดีที่กู้ภัยมาทันเวลาช่วยเหลือไว้ได้

ต่อมาหลังมีการพูดคุยหญิงสาวเริ่มมีอาการดีขึ้นทางเจ้าหน้าที่จึงให้แฟนหนุ่มและเพื่อนช่วยกันนำตัวน.ส. อาลิสา กลับขึ้นไปที่ห้องพักและดูแลกันต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า