หนุ่มโวยขี่จยย.ถูกสายเคเบิ้ลเกี่ยวรถล้มกระดูกเข่าแตกเอ็นขาด

หนุ่มใหญ่โวยขี่จักรยานยนต์ถูกสายเคเบิ้ลเกี่ยวรถล้มกระดูกเข่าแตกเอ็นขาด

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 22 มิถุนายน 2565  นาย วราภัทร  วินัยกิจ  อายุ 47 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 1/7 ม.1 ต.บึงทองหลาง อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี  พนักงานขับรถรับพนักโรงงานแห่งหนึ่งย่านลำลูกกา  ได้ร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าวพร้อมพาดูจุดเกิดเหตุบนถนนทางหลวงชนบท  ปท.3000 .1 ต.บึงทองหลาง อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี  ที่สายเคเบิ้ลรับส่งสัญญาณสื่อสารได้ตกลงมาพาดผ่านถนน และได้เกี่ยวรถจักรยานยนต์ล้มลง เป็นเหตุให้ตนเองได้รับบาดเจ็บกระดูกหัวเข่าแตกเอ็นขาด

นาย วราภัทร วินัยกิจ  กล่าวว่า ตนได้ทำงานขับรถในบริษัทแห่งหนึ่งย่าน อ.ลำลูกกา  สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 20 มิ.ย 65 เวลาประมาณ  19.45 น. ตนขับรถจักรยายนต์บนถนนสายดังกล่าวมุ่งหน้าไปทาง อ.ธัญบุรี เพื่อซื้อน้ำดื่ม ซึ่งในเวลานั้น ได้เกิดพายุฝนและลมแรงมากตนไม่ทราบว่ามีสายเคเบิ้ลจากเสาไฟฟ้าล่นมาขวางบนถนน  จากนั้นสายเคเบิ้ลก็มาเกี่ยวที่แขนซ้ายจึงทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักและล้มลง  ทำให้แขนด้านขวาไถลไปกับพื้นถนนจึงทำให้เกิดแผลทลอกที่แขนขวาและกระดูกหัวเข่าขวาแตกจนทำให้เส้นเอ็นขาฉีกขาด  ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบว่าแพทย์จะให้พักฟื้นกี่วันเพราะต้องรอแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องกระดูกนัดตรวจอีกครั้ง

จากเหตุการณ์ดังกล่าวนี้ตนได้ไปแจ้งความและลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ลำลูกกา  เพื่อให้ติดตามเจ้าของบริษัทฯสายเคเบิ้ลดังกว่ามารับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตน  ประกอบกับตนเป็นหัวหน้าครอบครัวต้องรับผิดชอบเลี้ยงดูลูกและภรรยา  เมื่อยังไม่สามารถทำงานได้ความเดือดร้อนก็ต้องตามมาอย่างแน่นอน  ก็ฝากไปถึงท่านผู้กำกับ สภ.ลำลูกกา ช่วยเร่งติดตามผู้รับผิดชอบต่อสายเคเบิ้ลดังกล่าวบริษัทเจ้าของสายเคเบิ้ลคู่กรณีมาแสดงความรับผิดชอบด้วย

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า