ล่าสุด ผกก.สภ.น้ำเกลี้ยงติดต่อครูอ้อยได้แล้ว เก็บทุเรียนอยู่ จ.ชุมพร

คืบหน้าครูอ้อยหายตัว ล่าสุด ผกก.สภ.น้ำเกลี้ยงติดต่อได้แล้ว บอกรับจ้างเก็บทุเรียนอยู่ จ.ชุมพร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณี นายรินทร์ณรงค์ คำศรีเมือง ชาวบ้านหนองสิม ต.เขิน อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.น้ำเกลี้ยง ว่า นางวิไลลักษณ์ คำศรีเมือง หรือครูอ้อย อายุ 47 ปี ภรรยาหายตัวไปจากที่ทำงานคือศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดบ้านโนนหนองสิม ต.เขิน ตั้งแต่วันที่ 2 มิ.ย.65 โดยมีรถแท็กซี่มารับตัวไปนั้น

ความคืบหน้าในเรื่องนี้ วันนี้ 22 มิ.ย.65 พ.ต.อ.นพดล ช่วยบุญ ผกก.สภ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ เปิดเผยว่า จากที่นายรินทร์ณรงค์ คำศรีเมือง ได้ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนว่า นางวิไลลักษณ์ คำศรีเมือง หรือครูอ้อย ผู้เป็นภรรยาหายตัวไป ซึ่งหลังจากที่ได้รับรายงานแล้ว ตนพร้อมด้วย พนักงานสอบสวน ตำรวจชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่สอบถามผู้แจ้ง หารายละเอียด และขอเบอร์ของนางวิไลลักษณ์ หรือครูอ้อยและตนพยายามโทรหาหลายครั้งติดต่อไม่ได้ บางครั้งโทรติดแต่ปลายทางไม่รับสาย

ผกก.สภ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ กล่าวต่อว่า จนกระทั่งวันนี้ เวลาประมาณ 09.00 น.ครูอ้อย ได้โทรติดต่อเข้ามาที่เบอร์ของ สภ.น้ำเกลี้ยงหลังจากที่รู้ว่าสามีได้มาแจ้งความคนหายไว้ เธอจึงโทรติดต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับสายจึงให้เบอร์ของตนไปครูอ้อยก็โทรกลับมาเบอร์มือถือตน ก็ได้คุยกันนานอยู่พอสมควร โดยครูอ้อย บอกว่าเธออยู่สบายดี ไม่ถูกบังคับกักขังหรือทำร้ายแต่อย่างใด ซึ่งเธอรับว่าเธอสมัครใจมากับเขาเองตอนนี้รับจ้างเก็บทุเรียนอยู่ที่จังหวัดชุมพร แต่ไม่ได้บอกพิกัดที่ชัดเจน

“เมื่อทราบดังนั้นตนจึงพยายามพูดโน้มน้าวให้ครูอ้อยกลับมาบ้านก่อน ถ้าจะเลือกที่จะอยู่กับผู้ชายคนใหม่ก็ขอให้กลับมาพูดคุยกับสามีเก่าไปจัดการเอกสารต่างๆ คือจดทะเบียนหย่ากันให้เรียนร้อย จะได้ไม่มีปัญหาภายหลัง ซึ่งครูอ้อยก็บอกว่าได้คุยกับน้องสาวและให้บอกกับนายรินทร์ณรงค์สามีแล้วว่าจะอยู่กับคนใหม่ ซึ่งตนก็ขอให้กลับมาคุยกันให้เรียบร้อยก่อนถ้าไม่อยากไปคุยที่บ้านก็มาคุยกันที่โรงพักได้ ตนจะเป็นคนกลางเจรจาให้ จะมาคนเดียวหรือพาแฟนใหม่มาด้วยก็ได้ เพื่อให้แน่ใจว่าเธอปลอดภัยดี” พ.ต.อ.นพดล กล่าว.

ณัฐธรชนม์  สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า