หนุ่มขับแบคโฮโดนข่มขู่เรียกเงิน 5 หมื่น ก่อนโดนอาวุธสงครามยิงถล่มบ้าน

หนุ่มขับแบคโฮโดนโทรศัพท์ลึกลับข่มขู่เรียกเงิน5หมื่นบาท หลังรถแบคโฮได้เฉี่ยวชนกับรถผู้มีอิทธิพล ก่อนโดนถล่มยิงบ้าน วิ่งหลบกระสุนกันชุลมุน

วันที่ 18 มิถุนายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ควนขนุน จ.พัทลุง เข้าตรวจสอบบริเวณบ้านเลขที่ 147 ม.5 ต.ควนขนุน อ.ควนขนุน จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่มบ้าน ของนาย ภาสกร หลินมา อายุ 38 ปี ในที่เกิดเหตุบนถนนหน้าบ้านเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนขนาด M16 ตกอยู่จำนวน 11 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

จากการตรวจสอบภายในบ้านพบร่องรอยกระสุน โดนรถเก๋ง 3 จุด และฝาผนังบ้านจำนวน 4 จุด เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวมรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนนำตัวนายภาสกร ฯ เจ้าของบ้านไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ควนขนุน

จากการสอบถามนายภาสกร ฯ ทราบว่า ตนเองมีอาชีพขับรถแบคโฮ และเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา รถของตนได้เฉี่ยวชนกับรถเก๋งของผู้มีอิทธิพลรายหนึ่งในพื้นที่ใกล้เคียง และโดนเรียกค่าเสียหายจำนวน 5 หมื่นบาท ตนเห็นว่ารถอีกฝ่ายได้รับความเสียหายเล็กน้อยเลยต่อรองราคาขอจ่ายเป็นเงินหนึ่งหมื่นบาท แต่อีกฝ่ายไม่ยอมมีการโทรศัพท์มาข่มขู่อยู่ตลอดเวลา

 

 

และเมื่อเวลาประมาน 5 ทุ่มที่ผ่านมา ระหว่างที่ตนพร้อมภรรยากำลังเตรียมตัวจะเข้านอน ส่วนลูกชายกำลังนั่งทำงานอยู่นอกบ้าน ได้มีคนร้ายจำนวน 2 คน ขี่ จยย. ไม่ทราบยี่ห้อและป้ายทะเบียน ขับมาจอดบนถนนหน้าบ้านก่อนกราดกระสุนยิงใส่บ้าน ตนพร้อมภรรยาและลูกต้องวิ่งหลบกระสุนกันชุลมุล หลังเสียงปืนเงียบตนเลยรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ โดยตนมั่นใจว่าสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องดังกล่าวแน่นอน เพราะที่ผ่านไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร และขอวอนให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้เร็วที่สุด เพราะตนรู้สึกไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า