โจ๋ยกพวกแทงอริหนุ่ม ม.2 บาดเจ็บ เหตุหึงหวงถ่ายรูปคู่สาวที่แอบรัก

โจ๋ต่างสถาบันยกพวกกระทืบ-แทง อริหนุ่ม ม.2 บาดเจ็บ เหตุหึงหวงหลังพบถ่ายรูปคู่สาวที่แอบรัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.10 น. วันที่ 8 มิ.ย. 65 พ.ต.อ.ณัฐกิตติ์ เจริญเกษสุวรรณ์ ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งมีเหตุนักเรียนถูกแทงด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บ ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และพนักงานสอบสวน รุดไปยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบว่าผู้บาดเจ็บ เป็นนักเรียนชาย ชั้น ม.2 อายุ 14 ปี ถูกของมีคมแทงเข้าที่บริเวณหลังด้านขวา เป็นแผลลึกประมาณ 3 ซม. กว้าง 5 ซม. ครูได้นำส่ง โรงพยาบาลศรีสะเกษ และแพทย์ได้ทำการเย็บแผลให้ 3 เข็ม อาการปลอดภัยแล้ว และพบว่าเพื่อนอีก 2 คน ที่อยู่ในเหตุการณ์ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้าอีกด้วย ขณะที่ผู้ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไป

แม่ของเด็กชายที่ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า  ตนได้รับโทรศัพท์ แจ้งว่าลูกชายถูกแทง จึงได้รีบเดินทางมาดูซึ่งลูกชายตนบอกกับตนว่า ก่อนเกิดเหตุเคยได้ไปถ่ายรูปกับ ผู้หญิง คนหนึ่ง อยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนเดียวกัน และมีนักเรียนชายวัยเดียวกันจากโรงเรียนอื่นไม่พอใจ จึงนัดกันทางเฟซบุ๊กให้มาคุยกัน เคลียร์ปัญหาหัวใจ จากนั้นนักเรียนชายต่างโรงเรียน ได้ขับรถ จักรยานยนต์มา 2 คัน พร้อมกับเพื่อนรวม 5 คน เข้ามาในโรงเรียน แล้วเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน จนถึงขั้นชกต่อย กระทั่งถูกคู่อริใช้อาวุธมีดปลายแหลม แทงเข้าที่บริเวณด้านหลังของลูกชาย จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว  ส่วนสาเหตุลูกบอกว่า ได้ไปถ่ายรูปกับ ผู้หญิง คนหนึ่ง อยู่ชั้น ม.2 เช่นเดียวกัน และเกิดการนัดคุยกัน ระหว่างผู้ก่อเหตุ

ทั้งนี้จากการสืบสวนสอบสวนทราบว่าผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์แจ้งว่ารู้ตัวผู้ก่อเหตุมาจำนวน 5 คน รถจักรยานยนต์ 2 คัน เป็นเด็กนักเรียนสังกัดโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.เมืองศรีสะเกษ จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้ติดตามและสามารถควบคุมผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมด 5 คน อายุระหว่าง 12-14 ปี และสามารถตรวจยึดรถจักรยานยนต์ที่ใช้มาก่อเหตุและหลบหนีได้พร้อมอาวุธมีด 1 เล่ม จึงได้นำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนสาเหตุหลักคือเรื่องชู้สาว.

ณัฐธรชนม์  สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า