ฝนตกถนนลื่น รถส่งพัสดุข้ามเกาะกลางพุ่งชนรถพ่วง 22 ล้อ

ฝนตกถนนลื่น รถยนต์ส่งพัสดุข้ามเกาะกลางพุ่งชนรถพ่วง 22 ล้อ บรรทุกอาหารสัตว์ บาดเจ็บ1ราย

เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ระมาด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกันที่ บริเวณถนนสายแม่สอด–แม่สะเรียง ก่อนถึงศาลเจ้าพ่อพะวอ หมู่ที่ 6 ต.แม่จะเรา อ.แม่ระมาด  จ.ตาก จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย ตำบลแม่จะเราและเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย  มูลนิธิพิทักษ์กาจน์ จุดบริการแม่ระมาด

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ส่งพัสดุ สีแดง ของบริษัทส่งพัสดุชื่อดังแห่งหนึ่ง ได้เสียหลักปีนข้ามเกาะกลางถนนพุ่งชนเข้ามาชนกับรถยนต์บรรทุกพ่วง  22 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่  สีขาว หมายเลขทะเบียน 70 -2530 กรุงเทพมหานคร  บรรทุกอาหารสัตว์มาเต็มขันรถ  ลักษณะคล้ายรถน้ำมันเชื้อเพลิง จนกระเด็นไปตกอยู่ร่องไหล่ทางริมถนน ภายในรถมีผู้บาด 1 ราย  โดยทางเจ้าหน้าที่หน่วยกูภัย  ได้นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแม่ระมาด

เบื้องต้น คาดว่าระหว่างที่รถยนต์พ่วงกำลังนำอาหารสัตว์ไปส่งให้ลูกค้าเกิดมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ก็มีรถยนต์ส่งพัสดุเสียหลัก เนื่องจากถนนลื่น ข้ามเกาะกลางมาอีกเลนหนึ่ง พุ่งชนรถพ่วงจนมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว

อย่างไรตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบร่องรอยในจุดเกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมตรวจกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง และเรียกสอบปากคำคนขับ ผู้บาดเจ็บ และพยานที่เห็นเหตุการณ์เพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุที่เกิดขึ้น ก่อนนำมาประกอบสำนวนดำเนินคดีตามกฎหมาย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า