พี่ชายแตงโม – แฟนคลับทำบุญ 100 วัน ให้แตงโม นิดา

วันที่ 5 มิ.ย.65 ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี กลุ่มแฟนคลับโดย น.ส.มาดี ภัทรนนทนันท์ ประธานชมรมริบบิ้นขาว และชาวชุมชนพิบูลสงคราม 1 พร้อมใจกันร่วมจัดงานครบรอบ100 วันการเสียชีวิตของแตงโม นิดา ดาราสาวที่พลัดตกเรือเสียชีวิต

โดยมีนายดายศ เดชจบ หรือพี่ต๋อยพี่ชายแตงโม นิดา เป็นตัวแทนของครอบครัวมาเป็นประธานในพิธี ในงานมีการนิมนต์พระสงฆ์จำนวน 5 รูป จากวัดปากน้ำ นนทบุรี และวัดพลับพลาศิริวิทยา มาสวดมนต์บังสุกุลเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับแตงโม นิดา

น.ส.มาดี ภัทรนนทนันท์ ประธานชมรมริบบิ้นขาว กล่าวว่า หลังจัดงานครบรอบ 100 วันเรียบร้อยแล้ว ทางชมรมจะจัดกิจกรรมต่อไปคือจะไปร่วมกันทำบุญให้เด็กพิการ เพราะน้องแตงโมชอบเรื่องการทำบุญกับเด็กพิการ ส่วนเรื่องคดีความนั้นอยากให้เรื่องจบเร็วๆถึงแม้ว่าทางกลุ่มจะไม่เชื่อเรื่องอุบัติเหตุ แต่ก็ต้องยอมรับผลการตัดสินของศาลและการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนศาลาแห่งนี้ทางกลุ่มจะขอทางเทศบาลนครนนทบุรี เพื่อขอให้ตั้งรูปของแตงโม นิดาจนครบวันที่น้องตกเรือเสียชีวิตคือวันที่ 24 กุมภาพันธ์


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า