สองแม่-ลูกหวาดกลัว พบร่องรอยรูกระสุนปริศนาเข้าที่กระจก

 แม่-ลูกหวาดกลัว พบร่องรอยรูกระสุนปริศนาเข้าที่กระจก วอนตำรวจเร่งตรวจสอบ

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 2 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 126/82 ในหมู่บ้านการเคหะแห่งชาตินนทบุรี ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังจาก น.ส.สุภัค เดชยศดี อายุ 44 ปีเจ้าของบ้านร้องสื่อว่ามีร่องรอยคล้ายกระสุนปืนปริศนายิงเข้ามาโดนกระจกบ้านเป็นรูได้รับความเสียหาย จุดที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นน.ส.สุภัค เจ้าของบ้านพาผู้สื่อข่าวเดินดูร่องรอยคาดว่าเป็นรูของกระสุนปืนยังไม่ทราบชนิดที่บริเวณกระจกบานเลื่อนชั้น 2 ของบ้าน โดยพบว่าด้านหลังบ้านนั้นเป็นป่ารกร้างท้ายซอยขจรเนติยุทธ 4 หรือซอยหลังอำเภอปากเกร็ดซึ่งสังเกตเห็นได้ว่าจะมีโต๊ะเก้าอี้ที่ไว้ใช้สำหรับนั่งเล่นหรือรวมตัวกัน

น.ส.สุภัค กล่าวว่าก่อนหน้านี้มักจะได้ยินเสียงปืนช่วงเวลาประมาณ 17.00-18.00 น.เป็นประจำเข้าใจว่าจะมีคนใช้ปืนมายิงนก จนมาวันที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมาเวลาเดิมก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีกเหมือนเช่นทุกครั้งแต่ครั้งนี้เป็นการยิงรัวติดต่อกันหลายนัด ตนเองจึงเดินออกมาดูหลังบ้านพยายามใช้มือถือถ่ายคลิปไว้เพื่อเป็นหลักฐาน ซึ่งได้ยินแต่เสียงปืนแต่ไม่เห็นตัวบุคคล หลังเสียงปืนเงียบลงตนเองจึงขึ้นไปบนห้องนอนชั้น 2 เพื่อไปทำความสะอาดห้องระหว่างนั้นสังเกตเห็นที่กระจกมีร่องรอยเป็นรู จึงคาดว่ารูดังกล่าวน่าจะเป็นรูเกิดขึ้นจากลูกกระสุนปืนที่ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นก่อนหน้านี้

หลังจากนั้นเช้าวันรุ่งขึ้นของวันที่ 31 พ.ค.ก็โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ พอตกเย็นวันเดียวกันก็ยังคงได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีกหลายนัดในช่วงเวลาเดิมคือ 17.00-18.00 น. กระทั่งวันนี้ 2 มิ.ย.เวลาเดิม 17.00 น.ก็เริ่มได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีกเหมือนเดิมแบบรัวๆต่อเนื่องหลายครั้งจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เข้ามาหารายละเอียดก่อนที่จะกลับไป

น.ส.สุภัค กล่าวต่ออีกว่าวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบผู้ที่ใช้อาวุธปืนดังกล่าวด้วย เข้าใจว่าบุคคลผู้นั้นไม่ได้ตั้งใจก่อเหตุคาดว่าน่าจะใช้อาวุธปืนเพื่อยิงนกในป่ารกร้างหลังบ้านแต่เกิดพลาดกระสุนปืนมาโดนกระจก ซึ่งตนเองเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัยอีกทั้งตนเองอยู่กับบุตรชายวัยเพียง 10 ขวบแค่ 2 คน


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า