พลเมืองดีพบชายกระโดดสะพานลงเจ้าพระยาสูญหายต่อหน้า

พลเมืองดีพบชายกระโดดสะพานลงเจ้าพระยาสูญหายต่อหน้าต่อตา

เมื่อเวลา 00.00 น.วันที่ 3 มิ.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีพลเมืองดีพบเห็นชายกระโดดลงจากสะพานมหาเจษฎาบดินทร์จมน้ำสูญหายในแม่น้ำเจ้าพระยา จึงเร่งเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุทางเดินเท้าบนสะพานพบรองเท้าแตะเพียง 1 ข้างถอดวางไว้และขวดเบียร์ 1 ขวด โดยมีนายกฤษฎา นุชดำรงค์ อายุ 26 ปีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ยืนรอพร้อมให้ข้อมูลว่าในขณะที่ขับขี่รถ จยย.มาจากแยกพระนั่งเกล้าข้ามสะพานมหาเจษฎาบดินทร์เพื่อมุ่งหน้าไปด้านถนนราชพฤกษ์ ก็เห็นชายคนหนึ่งอายุประมาณ 40 ปีกำลังปีนข้ามราวสะพานออกไปด้านนอกโดยใช้มือเกาะกับราวเหล็กของสะพานก่อนจะทิ้งตัวลงไปในแม่น้ำ หลังจากนั้นตนเองซึ่งขับขี่รถ จยย.เลยไปได้เพียงเล็กน้อยจึงรีบจอดรถทันทีพร้อมกับวิ่งมาดูชายคนดังกล่าวแต่ก็ไม่พบตัวแล้วพบเพียงรองเท้าแตะ 1 ข้างถอดวางไว้ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบ

ขณะเดียวกันทางด้านน.ส.ภัทราภรณ์ จินาสุย อายุ 24 ปีเป็นอีก 1 คนที่พบเห็นให้ข้อมูลว่าในขณะที่กำลังยืนเล่นโดยหันหน้าไปทางแม่น้ำเจ้าพระยาสายตามองไปเห็นชายคนหนึ่งอายุประมาณ 40 ปีสวมใส่เสื้อแขนสั้นสีเข้ม กางเกงขาสั้น เดินขึ้นมาบนสะพานและเดินผ่านด้านหลังตนเองไปไม่นานจากนั้นก็ได้ยินเสียงบางอย่างตกลงกระแทกน้ำอย่างแรงเมื่อหันไปดูชายคนดังกล่าวที่เพิ่งเดินผ่านไปก็พบเห็นแล้ว ประกอบกับนายกฤษฎา ที่วิ่งมาดูและสอบถามถึงชายคนดังกล่าวด้วยเช่นกันจึงมั่นใจว่าชายผู้นั่นน่าจะกระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาสูญหายไป

ซึ่งหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้นำเรือออกตระเวนหาในน้ำและริมฝั่งก็ไม่พบ ส่วนชุดประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญูประเมินแล้วกระแสน้ำไหลแรงประกอบกับเป็นร่องกลางแม่น้ำเจ้าพระยาอันตรายต่อการค้นหาจึงจำเป็นต้องยกเลิกการค้นหา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า