ปิกอัพซิ่งฝ่าสายฝนชนท้าย 6 ล้อ กระเด็นตกคลองหวิดดับ

ปิกอัพซิ่งฝ่าสายฝนเสียหลักชนท้าย6ล้อที่จอดซื้อของข้างทางกระเด็นตกคลองหวิดดับ

เมื่อเวลา 18.20 น.วันที่ 16 พ.ค.65 ร.ต.อ.พชรพล เผ่าสำราญ ร้อยเวร สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถปิกอัพชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ และรถปิกอัพกระเด็นตกลงไปในคลองข้างถนนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและมีผู้สูญหายด้วย เหตุเกิดบนถนนเพชรเกษม ขาเข้า กทม.  ม.9 ต.ดอนทราย อ.โพธาราม จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างราชบุรี ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ปิกอัพ ยี่ห้อโตโยต้าสีขาว หมายเลขทะเบียน ผก-1152 ราชบุรี จมอยู่ในคลอง ใกล้กันพบรถบรรทุก 6 ล้อ  ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว  หมายเลขทะเบียน 70-7728 ลำปาง ด้านท้ายถูกชนพังเสียหาย

และยังพบเสาไฟสัญญาณกระพริบหัก ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย  เป็นคนขับรถยนต์ปิกอัพเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาลเจ็ดเสมียน ทราบชื่อต่อมาคือ  นายกีรติ   งามดี   ซึ่งผู้บาดเจ็บได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยว่ายังมีคนติดอยู่ในรถอีก 1 คน ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องลงไปงมค้นหาอยู่นานเกือบ30 นาที   แต่ก็ไม่พบ จึงสอบถามไปยังนายกีรติ ผู้บาดเจ็บ ซึ่งนายกีรติ บอกว่าตอนนั้นตนอยู่ในอาการมึนงง เพราะถูกแรงกระแทก เลยสับสนคิดว่ามีคนนั่งมาด้วย

จากการสอบสวนนายนพพร  ปิงมา อายุ 41 ปี คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ให้การว่าตนเดินทางมาจากจังหวัดลำพูน มาส่งสินค้า ขากลับได้มาจอดรถให้แฟนลงข้ามไปซื้อข้าว ตอนนั้นฝนตกลงมา จู่ๆรถของคนเจ็บก็ขับมาชนท้ายรถตนอย่างแรง ตนจึงรีบลงมาก็พบว่ารถคนดังกล่าวกำลังจะจมน้ำในคลอง จึงตะโกนเรียกให้คนช่วยเหลือผู้ขับขี่ปิกอัพ ซึ่งตอนนั้นติดอยู่ในรถขึ้นมาได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ขับขี่ปิกอัพ อาจจะขับมารถมาด้วยความเร็ว และมองไม่เห็นว่ามีรถจอดอยู่ข้างทาง  เนื่องจากฝนตกหนัก จึงทำให้พุ่งชนท้ายและกระเด็นตกลงไปในคลองดังกล่าว ซึ่งทั้งนี้จะต้องทำการสอบปากคำเจ้าของรถทั้งสองคันเพื่อดำนเนินการตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า