โจรแสบเจาะหลังคาใช้เชือกโรยตัวเข้าศูนย์นวดแผนไทย

โจรแสบเจาะหลังคาใช้เชือกโรยตัวศูนย์นวดแผนไทยกำลังจะกวาดทรัพย์สิน แต่มีคนมาพบก่อนพากันหลบหนีไปโดยไม่แต๊ะทรัพย์สิน 

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 17 พฤษภาคม 2565  พ.ต.ท.สัณติชัย อิ่มเรือน สารวัตรสอบสวน สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายงัดศูนย์นวดแผนไทย เทศบาลนครแม่สอด ตั้งอยู่เลขที่ 103 ถนนสายเอเชียแม่สอด-ริมเมย  ต.แม่สอดอ.แม่สอด จ.ตาก  ตรงข้ามโรงเรียนเทศบาลวัดดอนแก้ว  จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบร่วมตรวจสอบที่

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารไม้ชั้นเดียว จากการตรวจสอบพบว่าบริเวณประตูรั้วสังกะสีที่อยู่ในด้านหลังศูนย์นวดแผนไทย มีร่องรอยถูกงัดเสียหาย  ส่วนกระเบื้องหลังคาศูนย์นวดแผนไทย ถูกยกออกเป็นช่องขนาดความกว้าง  50 ซม.ยาว 50 ซม. เพียงพอให้คนร้ายมุดเข้าไปภายในบ้าน  ก่อนจะทำการเจาะฝ้าเพดานโดยคนร้ายใช้เชือกผูกโรยตัวลงไปภายในศูนย์นวดแผนไทย ทั้งนี้  จากการตรวจสอบภายในศูนย์นวดแผนไทย  พบร่องรอยการรื้อค้นทั้งในลิ้นชัก มีสิ่งของกระจัดกระจาย แต่เมื่อตรวจสอบไม่พบทรัพย์สินหายไปแต่อย่างใด

จากการสอบถามนางเกสร ชื้นใจ  อายุ 66 ปี พนักงานนวดแผนไทยเทศบาลนครแม่สอด  กล่าวว่าก่อนเกิดเหตุตนกำลังจะเข้ามาทำงานกำลังเปิดประตูด้านหลังศูนย์นวดแผนไทยเห็นฝ้าเพดานหลังคาที่ห้องครัวศูนย์นวดแผนไทย มีรูขนาดใหญ่และพบมีดวางไว้ นอกจากนี้ยังพบลิ้นชักที่อยู่ในศูนย์นนวดแผนไทย  มีสิ่งของถูกรื้อกระจัดกระจายจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว

ตำรวจสันนิฐานในเบื้องต้นว่า ขณะที่คนร้ายกำลังเข้ามาขโมยทรัพย์สินภายในศูนย์นวดแผนไทยคงจะมีชาวบ้านกำลังขับรถผ่านมาพอดี  เมื่อคนร้ายเห็นชาวบ้านจึงได้พากันหลบหนีไปก่อน โดยไม่ได้ทรัพย์สินติดตัวไปแต่อย่างใด

ณรงค์ บุญธรรม/ จังหวัดตาก


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า