เสียงโทรศัพท์กลางดึก หายจากบ้าน 3 วัน ก่อนพบเป็นศพลอยอืดในคลอง

เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นกลางดึก ก่อนที่ชายวัย 32 ปี จะขี่ จยย.ออกจากบ้าน หายตัวไปร่วม 3 วัน ล่าสุดมีคนพบกลายเป็นศพ

วันที่ 6 พฤษภาคม 2565 ร.ต.อ.บุญรักษ์ ชูทอง ร้อยเวร สภ.เขาชัยสน พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณคลองหัวสะพานหาร ม.5 ต.โคกม่วง อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งว่ามีศพคนลอยอืดส่งกลิ่นเหม็นอยู่ในคลอง ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านยืนมุงดูกันอยู่เต็ม มองลงไปภายในคลองพบร่องรอยต้นหญ้าราบลงไปเป็นทาง มีศพเพศชายสวมเสื้อยืดสีเขียว นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาลนอนคว่ำหน้าอยู่ ทราบชื่อภายหลังคือนายมนตรี เกื้อเส้ง อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 379 ม.5 ต.โคกม่วง อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ซึ่งจุดเกิดเหตุกับบ้านอยู่ห่างกันประมาน 500 เมตร สภาพศพพองขึ้นอืด มีแมลงวันตอม ส่งกลิ่นเหม็นโชยไปทั่ว และมีรถ จยย.ของผู้ตายจมอยู่ในคลองตรงใต้ศพอีกด้วย เจ้าหน้าที่เร่งนำศพขึ้นจากน้ำเพื่อตรวจสอบเพิ่มเติม พบมีเงินจำนวนหนึ่งและปืนพกสั้น 1กระบอก เหน็บติดอยู่ที่กับขอบกางเกงตรงหน้าท้องด้านขวา คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 วัน เบื้องต้นตรวจสอบไม่พบบาดแผลการโดนทำร้ายร่างกายใดๆ เจ้าหน้าที่จึงนำศพไปชันสูตรเพิ่มเติมอีกครั้งที่ รพ.เขาชัยสน ส่วนรถ จยย.ของผู้ตาย ญาติๆและชาวบ้านได้ช่วยกันใช้เชือกลากขึ้นจากคลอง

จากการสอบถามนายจรูญ วงศ์สวัสดิ์ อายุ 79 ปี ผู้พบศพคนแรกได้เล่าว่า ขณะที่ตนนั่งอยู่หน้าบ้านได้กลิ่นเหม็นโชยมากับลม จึงเดินตามหาต้นตอของกลิ่น จนไปพบเห็นเสื้อสีเขียวๆอยู่ในคลอง จึงเดินไปตามญาติให้มาช่วยดูว่าเป็นศพสุนัขหรือศพคน เมื่อเห็นแน่ชัดว่าเป็นศพคนจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว

ทางด้านนายคัมภีร์ เกื้อเส้ง อายุ 59 ปี พ่อของผู้ตาย เล่าว่าเมื่อคืนวันที่ 2 พ.ค. 65 ทางวัดใกล้บ้านมีการจัดงานและคืนนั้นมีรำวงเวียนครก ตนและลูกชายก็ได้ไปเที่ยวภายในงาน แต่ตนได้กลับมาบ้านก่อน ส่วนลูกชายยังคงเที่ยวเต้นอยู่ภายในงาน จนตกดึกเกือบเที่ยงคืนได้ยินเสียงรถลูกชายกลับมาที่บ้าน และมีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นจากนั้นลูกชายก็ขับ จยย. ออกจากบ้านไป ซึ่งปกติถ้าลูกชายเข้าบ้านแล้วจะไม่ออกไปไหนกลางดึก แต่ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไรเท่าไหร่ เพราะปกติลูกชายมักจะไปเที่ยวบ้านเพื่อน 2-3 วันถึงจะกลับมาที่บ้าน จนรุ่งเช้าอีกวันทางผู้เป็นยายร้องไห้มาบอกกับตนว่าเป็นห่วงหลานให้ออกตามหา จึงโทรศัพท์ไปหาแต่ไม่มีคนรับสาย จึงออกตามหาแต่ก็ไม่เจอ จนมีคนมาพบกลายเป็นศพดังกล่าว พร้อมเปิดคลิปวีดีโอที่ตนได้ถ่ายไว้ ขณะที่ลูกชายออกไปเต้นรำวงซึ่งสวมเสื้อผ้าชุดเดียวกันกับตอนเจอศพเลย

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งตามหาโทรศัพท์มือถือของผู้ตายเพื่อนำมาตรวจสอบข้อมูลการโทรอีกครั้ง พร้อมหากล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุมาตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า