รองผู้ว่าฯเชียงใหม่ มอบโล่ให้แก่ผู้สูงอายุผู้ทำประโยชน์ให้สังคม

รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่เป็นตัวแทนมอบโล่ประกาศเกียรติคุณผู้สูงอายุผู้ทำประโยชน์ให้สังคม   

เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มอบหมายให้ นายวรญาณ บุญณราช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานมอบโล่ประกาศเกียรติคุณผู้สูงอายุที่เป็นแบบอย่างที่ดีในสังคม จังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี 2565 เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติผู้สูงอายุ

โดยคณะกรรมการพิจารณาสรรหาผู้สูงอายุที่เป็นแบบอย่างที่ดีในสังคมจังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี 2565 ได้พิจารณาคัดเลือก นายบุญส่ง วงค์คำ จากชมรมคลังปัญญาผู้สูงอายุจังหวัดเซียงใหม่ เป็นผู้สูงอายุที่เป็นแบบอย่างที่ดีในสังคมจังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี 2565 โดยได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณจาก กรมกิจการผู้สูงอายุ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

พร้อมนี้ยังได้มอบประกาศเกียรติคุณแก่ผู้สูงอายุอีก 13 ท่าน ซึ่งได้ผ่านการคัดเลือกจากชมรมผู้สูงอายุจังหวัดเชียงใหม่โดยเป็นบุคคลผู้ทําคุณประโยชน์แก่สังคม และพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุจากคุณสมบัติเป็นผู้มีสุขภาพกายและจิตที่ดี สมบูรณ์แข็งแรง สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ มีความดี มีศีลธรรม มีคุณธรรมและจริยธรรม ต่อครอบครัวและสังคม และมีผลงานดีเด่นและมีผลงานต่อเนื่องเป็นรูปธรรม

นิวัตร-ภัทร์ศิริ  ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า