โจรบุกโลตัสโกเฟรช!! ควงมีดปังตอขู่แคชเชียร์ กวาดเงินหลบหนีลอยนวล

เมื่อเวลาประมาณ 21.35น.ของคืนวันที่29 เมษายน พ.ศ.2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุชิงทรัพย์กันที่ห้างโลตัสโกเฟรช ถนนพระราม2  ตำบลท่าจีน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร พ.ต.อ.สรรค์พิสิฐ แย้มเกษร รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาครพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง และเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐาน รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

ด้านพนักงานของห้างโลตัสโกเฟรชอยู่ในอาการตื่นตระหนกตกใจกลัวกับเหตตุการณ์ที่พึ่งจะเกิดขึ้นสดๆร้อนๆ  โดยพนักงานบอกว่ารู้สึกกลัวมาก และเป็นครั้งแรกที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับตนเอง พร้อมกับเปิดกล้องวงจรปิดวินาทีที่เหตุการณ์เกิดขึ้นให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดู

พบคนร้ายเป็นชายรูปร่างอ้วนสูงใหญ่ ใส่เสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขาสั้นสีฟ้า  สวมหมวกปิดบังใบหน้า ได้เข้ามาทำทีเดินเลือกซื้อสินค้าภายในร้าน พอสบโอกาส ควักมีดปังตอที่เตรียมมาในกระเป๋าสะพาย พุ่งตรงไปที่เคาน์เตอร์เก็บเงินพร้อมชูมีดปังตอทำท่าจะฟันขู่แคชเชียร์ให้ส่งเงินมาให้ จากนั้นคนร้ายได้รีบหยิบเงินใส่กระเป๋าสะพายที่เตรียมมา พร้อมกับรีบเดินหนีออกไป อย่างลอยนวล

จากการตรวจสอบพบว่าเงินที่คนร้ายชิงไปเป็นเงินร่วม 20,000 บาท และจากการดูกล้องวงจรปิดลักษณะการเดินของคนร้ายดูกระตุ้งกระติ้งคล้ายสาวประเภท2 มีรอยสักที่ขา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอฝากประชาชนหากพบเห็นบุคคลในลักษณะดังกล่าวหรือพอจะทราบว่าคนร้ายคือใครหลบหนีไปทิศทางใด ช่วยแจ้งเบาะให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย จะได้เร่งติดตามจับตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว

ทรงพล/วีระเดช เกิงฝาก


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า