มอบถุงยังชีพเครื่องอุปโภค บริโภค ให้แก่ผู้สูงอายุ ผู้ยากไร้

กลุ่มจิตอาสาเมตตาธรรม ร่วมกับผู้ใจบุญ นำถุงยังชีพเครื่องอุปโภค บริโภค มอบให้แก่ผู้สูงอายุ ผู้ยากไร้ ครั้งที่ 15 เพื่อช่วยเหลือ บรรเทาความเดือดร้อน

เมื่อ วันที่ 10 เม.ย. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดพยุห์มงคลรัตนาราม ต.พยุห์ อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ “กลุ่มจิตอาสาเมตตาธรรม” นำโดย อาจารย์ อุทัย ผาแก้ว สายบุญจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมด้วยภาคีเครือข่ายสายบุญชาวจีน ศิษยานุศิษย์หลวงปู่ถวิล เขมโก วัดพยุห์มงคลรัตนาราม อ.พยุห์ กลุ่มจิตอาสาสายบุญ Facebook เเม่เตือน สอนสุข และ บริษัท LMY lternational จำกัด

นำสิ่งของถุงยังชีพ  ประกอบด้วย ข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำดื่ม และข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็น จำนวน 100 ชุด ไปมอบให้ผู้สูงอายุ ผู้ยากไร้ในพื้นที่ พร้อมทั้งมอบเงินทุนจำนวนหนึ่งให้กับตัวแทน อปพร. และตัวแทน อสม. ในพื้นที่เพื่อ นำไปใช้ประโยชน์ในการช่วยเหลือดูแลประชาชน ซึ่งมี นายปวิช รัตวาลย์ นายอำเภอพยุห์ มาร่วมส่งมอบสิ่งของในครั้งนี้ด้วย

อาจารย์ อุทัย ผาแก้ว เปิดเผยว่า การมอบสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งที่ 15 ซึ่งการมอบสิ่งของนี้จะมอบให้กับผู้สูงอายุ ผู้ยากไร้ ในแต่ละพื้นที่ เพื่อเป็นการช่วยเหลือ บรรเทาความเดือดร้อน ในเบื้องต้น ซึ่งกิจกรรมดีๆแบบนี้ ทางกลุ่มจิตอาสา พวกเราจะร่วมกันหาพื้นที่และทำกันอย่างต่อเนื่อง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 16 แล้ว และจะทำต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าจะครบทุกพื้นที่ หรือจนกว่าจะหมดแรง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม.

ณัฐธรชนม์  สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า