หนุ่มใหญ่ขี่ จยย.กลับบ้านเสียหลักล้มใส่ล้อรถบรรทุก ดับสยอง

หนุ่มใหญ่กลับไม่ถึงบ้าน ขี่จักรยานยนต์เลิกงานกลับบ้านรถเสียหลักล้มใส่ล้อรถบรรทุก 22 ล้อดับสยอง

วันที่ 9 เม.ย. 65 เวลา15.30 น. ร.ต.อ. ประสงค์ พยัคฆา รอง.สว.(สอบสวน) สภ.แก่งคอย จ. สระบุรี  รับแจ้งเหตุ รถจักรยานยนต์ ถูกรถบรรทุกตู้เทลเลอร์  22 ล้อ เฉี่ยวชนมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บนถนนสายมิตรภาพขาเข้าสระบุรี  บริเวณหน้าพระใหญ่ กม.ที่ 28-29 ม. 5 ต.ทับกวาง อ. แก่งคอย จ. สระบุรี  จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูสระบุรี  พร้อมกันไปยังที่เกิดเหตุในที่เกิดเหตุพบ รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 125 สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กก 3778 นครราชสีมา ล้มคว่ำอยู่บนถนน ข้างกับผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อ นายทองใบ ศรีอินทร์ ใส่กางเกงยีนขายาว สวมเสื้อสีน้ำเงิน อายุ 59  ปี นอนเสียชีวิตในสภาพ ที่ศีรษะแตกเลือดไหลนอง มันสมองกระจายเกลื่อนพื้นถนน  ห่างออกไปไม่มากนัก พบรถบรรทุก 22 ล้อ ตู้คอนเทรนเนอร์ หมายเลขทะเบียน 77-9767 กทม. จอดอยู่ข้างทาง โดยมี นาย ณัธฐวริน  นงนุช  อายุ 26 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นาย ณัธฐวริน  นงนุช คนขับรถบรรทุก ให้การว่าตนขับรถคันดังกล่าวมามา อุบลราชธานี เป็นรถเปล่า  จะมาใส่ของที่ อ.วังน้อย จ. พระนครศรีอยุธยา ขณะที่ขับมาตามถนนลงเนินเขาวัดซับบอน อ.แก่งคอย จ. สระบุรี ตนเองได้ขับมาตามทางจากนั้นได้แซงรถจักรยานยนต์ ของผู้ตายซึ่งขับอยู่เลนฟุตบาทด้านซ้าย ขณะนั้นเอง ตนได้เห็นที่กระจกหลังด้านซ้ายพบว่าขณะที่ตนแชงมานั้น รถจักรยานยนต์ของผู้ตาย เกิดเสียหลักล้มเข้ามาที่ล้อหลังด้านซ้ายของรถตน และตัวคนไหลเข้ามาที่ล้อหลังจนทับศีรษะ จากนั้นตนเองจึงได้จอดรถลงมาดูพบว่าคน ขี่รถจักรยานยนต์ เสียชีวิตแล้ว ตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ส่วนผู้เสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบว่าทำงานรับจ้างรายวันอยู่ที่โรงปูนที่แก่งคอย และกำลังกลับบ้าน ซึ่งสาเหตุเจ้าหน้าที่ต้องรอสอบสวนคนขับรถบรรทุก 22 ล้อ ให้แน่ชัดอีกครั้ง

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า