โจรกลับใจ ใช้มีดจี้แท็กซี่ก่อนนำรถจอดทิ้งข้างทาง

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 31 มี.ค.65 นายชัยวงศ์ บุตรวงศ์ อายุ 29 ปี อาชีพขับแท็กซี่ ชาว จ.ศรีสะเกษ เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ บุญรับ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบัวทอง หลังถูกคนร้ายเป็นชาย 1 คน อายุประมาณ 20-25 ปีใช้อาวุธมีดความยาวประมาณ 12 ซม.จี้ชิงรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีเหลือง ทะเบียน ทฬ 6981 กรุงเทพมหานคร เหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 มี ค.65 เวลาประมาณ 22.00 น.บริเวณถนน345 ต.ละหาร อ.บางบัวทองจ.นนทบุรี ต่อมาเวลา 08.00 น.วันที่ 31 มี.ค.คนร้ายได้นำรถแท็กซี่คันดังกล่าวมาจอดทิ้งไว้ที่บริเวณถนนติวานนท์อ.ปากเกร็ด

นายชัยวงศ์ คนขับแท็กซี่ กล่าวว่า ตนรับผู้โดยสารมาจากถนนจรัญสนิทวงศ์85 เพื่อมาส่งที่ อ.บางใหญ่ เมื่อขับมาถึงหน้าตลาดบางใหญ่ คนร้ายได้บอกว่าให้ขับไปส่งที่ถนน 345 เขตอำเภอบางบัวทอง พอมาถึงช่วงทางโค้งหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง คนร้ายจึงใช้มีดปลายแหลมออกมาขู่และให้ตนจอดรถ ก่อนบังคับเอาเงินสดจำนวน 750 บาท และโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง รุ่นรุ่นA32  ราคา 8,000 บาท 1 เครื่อง อีกทั้งยังจี้เอารถแท็กซี่ไปและทิ้งตนไว้ข้างทางอีกด้วย จากนั้นคนร้ายได้ขับหลบหนีมุ่งหน้าไปทางอำเภอบางประอิน

นายชัยวงศ์ กล่าวต่ออีกว่า พอช่วงเช้าวันนี้ 31มี.ค.ทราบข่าวว่าเจอรถเเท็กซี่แล้ว ก็รู้สึกดีใจอย่างมาก อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะถ้าคนร้ายยังลอยนวลอยู่ อาจจะมีเพื่อนร่วมอาชีพอีกหลายคนต้องตกอยู่ในอันตรายแบบเดียวกับที่ตนเจอ

น.ส.วิภาสินี บุญมี อายุ 45 ปี เจ้าของอู่แท็กซี่ กล่าวว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ลูกน้องโทรมาเเจ้งว่าถูกคนร้ายจี้เอารถเเท็กซี่ไป ตอนนั้นก็ตกใจมาก ไม่คิดว่าลูกน้องของตนจะโดน พอมาตอนเช้าก็ได้รับข่าวดีจากตำรวจว่าพบรถแท็กซี่จอดอยู่ที่บริเวณถนนถนนติวานนท์ แต่ไม่เจอคนร้าย อยากจะฝากถึงผู้ที่กำลังจะคิดไปก่อเหตุหรือทำในสิ่งที่ผิดกฎหมายว่า ตอนนี้ทุกคนก็แย่กันหมด อยากให้ทนกันไปก่อน ซึ่งตนเชื่อว่าอีกไม่นานทุกอย่างน่าจะดีกว่านี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้ และประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาทำการเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายที่อยู่บนรถแท็กซี่ไปตรวจสอบ เพื่อติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า