ผู้ว่าประจวบฯ เปิดแข่งกอล์ฟการกุศลชิงถ้วยพระราชทาน กรมสมเด็จพระเทพฯ

เมื่อวันที่ 26 มี.ค. นายเสถียร เจริญเหรียญ ผู้ว่าราชการ จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานเปิดการแข่งขันกอล์ฟการกุศลประเพณีชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่ทางมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี โดยคณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ร่วมกับสมาคมศิษย์เก่าราชภัฏเพชรบุรี และกองทัพบก จัดขึ้นที่สนามกอล์ฟ ศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก สวนสนประดิพัทธ์ อ.หัวหิน

โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เสนาะ กลิ่นงาม อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี พลเอกสุรินทร์ พิกุลทอง ประธานคณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยฯ บุคลากรและผู้เข้าร่วมการแข่งขันให้การต้อนรับ

มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ร่วมกับ กองทัพบก และสมาคมศิษย์เก่าราชภัฏเพชรบุรี จัดการแข่งขันกอล์ฟในครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 8 เพื่อนำรายได้จัดเป็นทุนการศึกษาสำหรับนักศึกษาที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ได้มีโอกาสศึกษาต่อจนสำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรี อีกทั้งเป็นการเชื่อมความสามัคคีสร้างเครือข่ายส่งเสริมสุขภาพ

โดยแบ่งการแข่งขันเป็นประเภททีม ประเภทบุคคลทั่วไป และประเภทบุคคลจำกัด Flight แบ่งเป็น 4 Flight มีผู้สนใจจากหลายหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชนเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 20 ทีม นอกจากนี้ยังมีผู้สนับสนุนทุนการศึกษาจากหน่วยงานต่างๆโดยไม่ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันด้วย.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า