หนุ่มซิ่ง จยย.ชนทะลุกำแพงรั้วโรงพยาบาลพังเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 21 มี.ค. 65 พ.ต.ท.ชนรดิช  เทียนทอง  สารวัตรเวรสภ.เมืองราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนรั้วเหล็กของโรงพยาบาลราชบุรี ด้านศูนย์แพทยศาสตรชั้นคลินิก  เขตเทศบาลเมืองราชบุรี  มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ ราชบุรี ในที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือดจำนวนมาก  ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่าเป็นชาย  ถูกนำตัวส่งเข้าห้องฉุกเฉินในโรงพยาบาลราชบุรี ไปก่อนหน้านี้แล้ว  อาการสาหัส

นอกจากนี้ยังพบว่าบริเวณรั้วเหล็กซึ่งสูงขึ้นมาจากขอบปูนประมาณ 80 เซนติเมตร พังหลุดกระเด็นเข้าไปในพื้นที่โรงพยาบาล และพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮฮนด้า สกู๊ปปี้ สีแดง – ดำ  หมายเลขทะเบียน 1กก-4331  ราชบุรี สภาพด้านหน้าพังยับ ชนอัดอยู่หน้ารถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ นิสสัน สีดำ  หมายเลขทะเบียน 9 กษ-4368 กรุงเทพฯ

จากการสอบถามในเบื้องต้นทราบว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ขับขี่มาด้วยความเร็วเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นแยก ตัว ที  และคาดว่าจักรยานยนต์น่าจะเบรกไม่อยู่จึงพุ่งขอบฟุธบาทด้านหน้าก่อนที่ทั้งรถและคนจะลอยขึ้นไปชนกับรั้วเหล็กของโรงพยาบาลที่อยู่ด้านหน้าจนทำให้รั้วพังเสียหาย ส่วนผุ้ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งต้องรอให้อาการดีขึ้นก่อน  รวมทั้งตรวจสอบหากล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงก่อน  เพื่อหาสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า