ย่องมอบตัวแล้ว มือปืนกระหน่ำยิงพนักงานร้านเซเว่นดับ

ความคืบหน้า ที่ สถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปติดตามความคืบหน้าแฟนเก่ายิงนางสุภาพร ขำละเอียด อายุ 45 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5  มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา เหตุเกิดภายในร้านสะดวกซื้อ ภายในปั้มน้ำมันริมถนนคู่ขนานสายเอเซีย ในพื้นที่ ตำบลบ้านเกาะ อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากนั้นผู้ต้องหาที่ก่อเหตุคือแฟนเก่าชื่อ นายศรีกรุง ประสิทธิ์พร อายุ 51 ปี หลังก่อเหตุได้ขับรถยนต์กระบะแล้วขับหลบหนี

ต่อมา ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้อนุมัติออกหมายจับ นายศรีกรุง ประสิทธิ์พร อายุ 51 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร ใน ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และยิงปืนในเมืองหมู่บ้านหรือชุมชน โดยไม่ใช่เหตุ

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 12 มีนาคม 2565ที่ สถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าผู้ต้องหาคดียิงสาวเซเว่น หรืออดีตแฟนสาวเสียชีวิต คือ นาย ศรีกรุง ได้เข้ามอบตัวกับ กองกับกำการสืบสวนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังที่หลบหนีและถูกกดดันอย่างหนัก จากนั้นสืบสวนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ประสาน พ.ต.อ. ประเวศ ศรีนาค ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา ให้มารับตัว จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.นิติธร ยศโชตวณิช รอง.ผกก.สส.สภ. พระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย พ.ต.ต.กิตติศักดิ์ รักษกุลวิทยา สว.สส.สภ.พระนครศรีอยุธยา นำตัวนายศรีกรุง ประสิทธิ์พร อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85 /6 ซอยวิภาวดีรังสิต 64 แยก 4 ตำบลตลาดบางเขน อำเภอเขตหลักสี่ จังหวัดกรุงเทพมหานคร ส่งพนักงานสอบสวน พร้อมนำตัวผู้ต้องหาส่งเข้าห้องขังเพื่อเตรียมจะสอบสวน ถึงสาเหตุในวันพรุ่งนี้ส่วนรายละเอียด ยังไม่ขอเปิดเผยข้อมูล

ศักดริน  พุทธคาวี  ผู้สื่อข่าวอยุธยา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า