คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบสองแม่ลูก ก่อนลงมือกระชากกระเป๋า

คนร้ายขับรถจักรยานยนต์ตามประกบสองแม่ลูก ก่อนลงมือกระชากกระเป๋า สองแม่ลูกเสียหลักรถล้มบาดเจ็บ ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ สารภาพทำมาแล้ว กว่า 10 ครั้งเพื่อหาเงินซื้อยาบ้าเสพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำของคืนวันที่ 10 มีนาคม 2565 นางถนอม หนูวงค์ อายุ 50 ปี 283 หมู่ 8 ตำบลควนขนุน อ.เขาชัยสน จังหวัดพัทลุง ซึ่งได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกาย พร้อมด้วยนางสาวพัชริดา หนูวงค์ อายุ 28 บุตรสาวซึ่งมีอาการปวดบวมที่ข้อเท้าด้านขวา เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท. สุภัทร ขุนนุ้ย ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง หลังถูกคนร้าย กระชากกระเป๋าสะพาย เอาทรัพย์สินมีค่าประกอบด้วยโทรศัพท์มือถือจำนวน 1 เครื่อง และมีเงินสดจำนวน 1,000 บาทพร้อมด้วยบัตรประจำตัวประชาชนและบัตร ATM ไป เหตุเกิดสี่แยก ไฟแดง ถนนพิเศษกิจ 1 ใจกลางเมืองพัทลุง

นางถนอม ฯ ผู้เสียหายบอกว่า ตนขับรถ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 110 i สีแดงดำ ทะเบียน 1 กข 4919 พัทลุง โดยมีบุตรสาวซ้อนท้าย เพื่อเดินทางไปซื้อกับข้าว ตลาดสดเมืองพัทลุง และขณะที่ตนขับรถ จยย มาจอดติดไฟแดง และช่วงจังหวะที่ตนจะออกรถหลังสัญญาณไฟเขียว จู่ๆก็มีคนร้ายเป็นชายใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้นใส่แมสปิดบังใบหน้า ขับรถ จยย มาประกบก่อนกระชากกระเป๋าถือ ที่วางอยู่บนเบาะระหว่างคนตนและบุตรสาว ซึ่งช่วงเกิดเหตุ มีการยื้อแย่งกระเป๋ากัน ทำให้รถของตนล้มจนตนและบุตรได้รับบาดเจ็บ และคนร้ายได้ขับรถหนีไป

ต่อมาพ.ต.ต.สุทิน แดงช่วง สว.สส. สภ.เมืองพัทลุงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบขยายผลจนทราบว่าผู้ก่อเหตุ รายนี้ คือนายภูริภัทร อิ่มสุวรรณ อายุ 18 ปี จึงเข้าควบคุมตัวได้ที่บ้านเลขที่ 108 ม.11 ต.ท่าแค อ.เมือง จ.พัทลุงดำเนินคดีในข้อหากระทำความผิดฐาน “วิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือการพาทรัพย์นั้นไป” ก่อนนำตัวไปชี้จุด ตรงที่ทิ้งกระเป๋า

ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนต้องการเงินสดเพื่อไปซื้อยาบ้ามาเสพ ปกติตนเองเสพยาบ้า วันละ 10 เม็ด และในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ก่อเหตุชิงทรัพย์มาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง เคยถูกตำรวจจับกุมมาหลายครั้งแต่ไม่ยอมหลาบจำ เพราะต้องการนำเงินไปเสพยาบ้า และจะมองหาเหยื่อที่เป็นผู้หญิงเท่านั้น


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า