รวบหนุ่มร่วมกับพวกยิงคู่อริตามจีบแฟนรุ่นน้อง ก่อนหนีเปิดร้านขายลูกชิ้นระเบิด

วันที่ 5 มี.ค.65พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บังคับการกองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ(ผบก.ปพ.) พ.ต.อ.ชนกฤดิ พงษ์ศิริ ผกก.ต่อต้านการก่อการร้าย.บก.ปพ.สั่งการให้ พ.ต.ท.สุริยา นาคประนม สว.กก.ต่อต้านการก่อการร้าย.บก.ปพ.นำกำลังจับกุม นายไพศาล แย้มมา อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ ในข้อหา “ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองฯ, ร่วมกันพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมุ่บ้านโดยไม่มีเหตุฯ, ร่วมกันยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิด”

โดยจับกุมได้หน้าหมู่บ้านเฟื่องฟ้า 17 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังราวเดือนกันยายน 2557 นายไพศาลร่วมกับพรรคพวก 4-5 คน หนึ่งในนั้นมีนายเล็ก ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกันและถูกจับไปแล้ว ได้มาปรึกษาว่า แฟนของตนเอง ถูกรุ่นน้องซึ่งรู้จักกันชื่อนายโน่ (นามสมมุติ) ตามจีบแฟนของตนเองมานานแล้ว แต่รอเวลาที่จะสั่งสอน เมื่อถึงวันเกิดเหตุ นายไพศาลกับพวก กำลังดื่มเหล้ากันจนมึนเมา แล้วหยิบยกประเด็นดังกล่าวมาพูดคุย ก่อนจะไปท้าทายนายโน่ ผ่านโซเชียลมีเดีย ก่อนจะขับรถกระบะไปหานายโน่ ถึงบ้านโดยนำปืนไปด้วย 3 กระบอก

เมื่อไปถึง ก็มีหนึ่งในกลุ่มของนายไพศาล ใช้ปืนยิงถูกสีข้างของนายโน่ จนบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะแยกย้ายหลบหนีไป โดยนายไพศาล ได้หลบหนีเรื่อยมากว่า 7 ปี ก่อนมาขายลูกชิ้นระเบิด ซ้ำยังหนีทหารจนคดีขาดอายุความ ต่อมา ตำรวจ บก.ปพ.สืบทราบว่าเจ้าตัวอาศัยอยู่ใกล้กับตลาดนัดแถวนั้น จึงไปตามจับกุมไว้ได้

สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบและเพื่อนชวน ตำรวจจึงส่งดำเนินคดีที่ สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า