รถตู้ทะเบียนตองพุ่งชนเก๋งตกคลองหญิงวัย 24 ปีจมน้ำดับ

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 28 ก.พ.65 อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเร่งช่วยเหลือหญิงคนหนึ่งที่ได้รับบาดเจ็บหมดสติอยู่ในน้ำ หลังจากขับรถเก๋งมาและเกิดเฉี่ยวชนกับรถตู้ทำให้รถตกลงไปในคลองริมทาง โดยทางกู้ภัยเร่งนำตัวขึ้นมาปั๊มหัวใจแต่ก็ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดถนนสาย 345 ช่วงคลองแอน ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จากนั้นพนักงานสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดพบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน ฮฉ 222 กทม สภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยินจอดอยู่บนถนน ในคลองยังพบรถเก๋งยี่ห้อซูซูกิ สวิฟ สีดำ  ทะเบียน 6กด 9002 กทม จมน้ำอยู่ในน้ำริมทางเจ้าหน้าที่ได้ยกรถขึ้นมาพบมีร่องรอยพังเสียหายที่ด้านหน้าของรถเช่นกัน ขณะที่ทางด้านคนขับรถตู้ให้การว่าได้ขับรถออกมาจากถนนเลียบคลองคันแอน เมื่อมาถึงตัดกับถนนสาย 345 เป็นเหตุให้พุ่งชนกับรถเก๋งที่ขับมาทางตรงอย่างแรงดังกล่าว หลังเกิดเหตุได้ไม่นานมีแฟนของผู้เสียชีวิตเดินทางมาที่เกิดเหตุร้องไห้ด้วยความเสียใจพร้อมกับให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตเป็นแฟนสาวชื่อน.ส.สุชัญญาพลเสนา อายุ 24 ปี

นายสมชาย แก้วเรือง อายุ 40 ปีหนุ่มฮีโร่ ที่ลงไปช่วยหญิงที่เสียชีวิตและตัวเองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยกล่าวว่าตนเองพักอาศัยอยู่ที่อาคารพาณิชย์ใกล้ที่เกิดเหตุได้ยินเสียงรถชนดังสนั่นหวั่นไหว จึงวิ่งออกมาดูพบเห็นรถตู้นั้นอยู่บนถนนส่วนในน้ำมีรถเก๋งตกลงไปจึงรีบกระโดดลงไปเพื่อช่วยเหลือคนที่อยู่ในรถออกมาแต่ด้วยคลองต่ำจากพื้นถนนจึงไม่สามารถนำคนเจ็บที่อยู่ในสภาพหมดสติขึ้นมาได้เอง จึงทำได้แค่พยุงตัวและให้ศรีษะของคนเจ็บอยู่เหนือน้ำไว้จนเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถตู้ไว้ โดยอ้างว่าขับรถออกมาจากถนนเลียบคลองคันแอนและมาพุ่งชนรถเก๋งที่มาทางตรงเป็นเหตุให้เหตุการณ์นี้มีผู้เสียชีวิตแต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำคนขับรถตู้และพลเมืองดีเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า