สุดเศร้า! ซื้อรถจักรยานยนต์ ได้ 3 เดือน โดนขโมยถึงในหอพัก

หนุ่มวัย 23 ปี สุดเศร้า ซื้อรถจักรยานยนต์ด้วยเงินเก็บหลายปีมาได้เพียง 3 เดือน ถูกโจรผัวเมียบุกเข้ามาขโมยในหอพักไม่ถึง 2 นาทีกล้องวงจรปิดจับชัด

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 20.30 น. ที่ผ่านมาภายในหอพักแห่งหนึ่ง ตำบลคลองจิก อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยภาพกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพพฤติกรรมของคนร้าย เป็นลักษณะ 2 ผัวเมีย ชาย 1 หญิง 1 ไว้ได้ ลักษณะการแต่งกายสวมเสื้อคลุมทั้ง 2 คนใส่หมวกกันน็อคเต็มใบ เพื่อปิดบังใบหน้า ขับขี่รถจักรยานยนต์ Honda Wave สีเทาไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เข้ามาภายในหอพักบริเวณจุดที่จอดรถจักรยานยนต์ จากนั้นใช้เวลาไม่ถึง 2 นาที คนร้ายที่เป็นชายสามารถขโมยรถจักรยานยนต์ไปได้สำเร็จและพากันขับขี่หลบหนีออกไปอย่างลอยนวล

เมื่อช่วงเย็น วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 25654  ผู้สื่อข่าวเดิน ไปพบกับนายภาสกร  โคมแก้ว  23 ปี ชาวจังหวัด ลพบุรี ที่บริเวณหอพักแห่งหนึ่ง ตำบลคลองจิก อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผู้เสียหายเล่าว่า ตนเองพึ่งซื้อรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กญ 5189 พระนครศรีอยุธยา มาได้เพียง 3 เดือนด้วยเงินสดในราคา 27,000 บาท เพื่อจะมาไว้ใช้ขับขี่ไปทำงานส่งพัสดุ

กระทั่งวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ตนเองกลับมาจากทำงาน และนำรถจักรยานยนต์ไปจอดบริเวณจุดจอดจักรยานยนต์ของหอพัก โดยการล็อคคอรถเหมือนทุกวัน จากนั้นก็ขึ้นไปนอนพักตามปกติ กระทั่งช่วงเช้าจะไปทำงานก็ตกใจไม่เห็นรถจักรยานยนต์ของตนเอง จึงไปขอดูกล้องวงจรปิดของหอพักก็พบว่ามีคนร้ายเป็นชายหญิงเข้ามาขโมยรถของตนเองไป ตนเอง จึงได้นำหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิด เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ ที่ สถานีตำรวจภูธรบางปะอิน

 

แต่อย่างไรก็ตาม ตนเองยากวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามรถจักรยานยนต์ของตนเองกลับคืนมาให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากตอนนี้ตนเองเดือดร้อนมาก ต้องหยุดงานเพราะไม่มีรถจักรยานยนต์ไปวิ่งส่งพัสดุ  ทำงานรู้สึกเสียใจอย่างมาก เนื่องจากรถจักรยานยนต์ของตนเองพึ่งซื้อมาด้วยเงินสดมาในราคา 27,000 บาท ด้วยเงินที่เก็บหอมออมริบมาหลายปีแต่กลับมาถูกคนร้ายขโมยไปโดยใช้เวลาเพียงไม่ถึง 2 นาทีเท่านั้นเอง

ศักดริน  พุทธคาวี ผู้สื่อข่าวอยุธยา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า