ทำพิธีเปิดป่าหาหลักฐาน หลังหนุ่มหายในป่า 2 เดือน แม่ยันลูกโดนทำร้าย

ชาวบ้านร่วมกันทำพิธีเปิดป่า เพื่อค้นหาโน้ตบุ๊ค,รองเท้า,กุญแจรถ ของนายต่อ หนุ่มเกย์ ที่หายไปในป่าอย่างลึกลับนานกว่า 2 เดือน แล้วมีคนไปพบโครงกระดูก เพราะเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญอีกอันหนึ่งที่หายังไม่เจอ เตรียมปูพรมค้นหาวันนี้ ขณะแม่ไม่เชื่อว่าลูกจะตายเอง จะต้องมีคนทำอย่างแน่นอน

เมื่อวันที่ 9 ก.พ.65 ชาวบ้าน ต.เจริญสุข อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ได้ร่วมกันทำพิธีเปิดป่าเพื่อค้นหาโน๊ตบุ๊คของนายณัฎฐกรณ์ หรือต่อ ฉะนำกลาง อายุ 38 ปี อยู่เลขที่ 10 หมู่ 12 บ้านเจริญสุข ต.เจริญสุข อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ที่หายจากบ้านไปอย่างลึกลับ ตั้งแต่วันที่ 3 ธ.ค.64 จนกระทั่งมีชาวบ้านไปพบโครงกระดูกและบัตรประชาชน ระบุเป็นชื่อของนายต่อ และพ่อกับแม่นายต่อ เชื่อว่าโครงกระดูกดังกล่าวเป็นของนายต่อ ที่หายตัวไป

การพบโครงกระดูกดังกล่าว พบหลักฐานหลายชิ้น มีทั้งบัตรประจำตัวประชาชน ,ใบขับขี่ และนาฬิกาแบบสมาร์ทวอร์ช ที่ตกอยู่ แต่ยังไม่พบโน๊ตบุ๊ค,รองเท้า,และกุญแจรถ ของนายต่อ ที่ติดตัวมาด้วย

โดยวันนี้จะมีเจ้าหน้าที่จากฝ่ายปกครอง ,ตำรวจ ,หน่วยกู้ภัย และชาวบ้านอาสา จะทำการปูพรมค้นหาโน๊ตบุ๊คของนายต่อ เพื่อนำมาเป็นหลักฐานในสำนวนคดี ว่าสุดท้ายจะเป็นการฆ่าตัวตาย หรือเป็นการฆาตกรรม

ด้านนางประภาดา ฉนำกลาง อายุ 62 ปี แม่ของนายต่อ บอกว่าที่ผ่านมาสวดมนต์ภาวนา ขอให้ลูกปลอดภัย พอมาทราบข่าวทำใจไม่ได้ที่ลูกเสียชีวิต และยังมีความคิดที่ขัดแย้งกับหมอดูที่ ระบุว่าลูกชายเสียชีวิตด้วยตนเอง เชื่อว่าลูกไม่ฆ่าตัวตายอย่างแน่นอนตรงกันข้ามการเสียชีวิตของลูกชาย น่าจะเกิดจากการถูกกระทำมากกว่า

วาทิตย์ แสนธุปี/ ผู้สื่อข่าวบุรีรัมย์


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า