เจอโครงกระดูกสงสัยเป็นหนุ่มเกย์ที่หายเข้าป่านาน 2 เดือน

คนเก็บเห็ดบนเขาอังคาร อ.เฉลิมพระเกียรติ บุรีรัมย์ เจอกรดูดมนุษย์ และบัตรประชาชน เห็นนามสกุล จนท.ตรวจสอบ อาจจะเป็นกระดูกของหนุ่มเกย์วัย 38 ปีที่หายตัวลึกลับไปกว่า 2 เดือนที่ผ่านมา พ่อฝันก่อนเจอ และอยากทราบสาเหตุของการตาย ตร.เร่งสืบสวน

เมื่อวันที่ 8 ก.พ.65 ที่ผ่านมาจากกรณี นายณัฎฐกรณ์ หรือต่อ ฉะนำกลาง อายุ 38 ปี อยู่เลขที่ 10 หมู่ 12 บ้านเจริญสุข ต.เจริญสุข อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ หายจากบ้านไปอย่างลึกลับ ตั้งแต่วันที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมา ต่อมาทราบว่าไปอยู่กับคู่เกย์ด้วยกันต่างอำเภอ จนกระทั่งคู่ขาให้การกับตำรวจว่า แยกกันเมื่อวันที่ 6 ธ.ค.แล้วติดต่อไม่ได้อีก วันที่ 12 ธ.ค.ชาวบ้านพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟิราโน่ สีเหลือง ทะเบียน 1กค-6092 บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นรถของนายต่อที่หายตัวไป จอดทิ้งไว้ภายในป่าเขาอังคาร ด้านทิศตะวันตกของหมู่บ้านเจริญสุข เขตรอยต่อบ้านถาวร ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 9 กม.

จนกระทั่งตำรวจชุดสืบสวน สภ.เฉลิมพระเกียรติ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ สืบทราบว่า ก่อนนายต่อ จะหายไปพบว่าอยู่กับนายจารุพันธ์ หรือต้น ตรวจมรรคา อายุ 33 ปี เลขที่ 85/1 ม.9 ต.โคกว่าน อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ คู่ขาของนายต่อ และมักจะนัดกันมาสวิงกิ้งกับคู่เกย์ด้วยกัน โดยมี จนท.โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพชุมชน(รพ.สต.)แห่งหนึ่ง เข้ามามีส่วนร่วม และบางครั้งได้มีการฉีดยาเสพติดให้กัน แต่ตำรวจสืบหาหลักฐานอื่นได้ เพราะนายต้น ได้ให้การปฏิเสธไม่ทราบว่านายต่อหายไปได้อย่างไร และไปกับใคร จนกระทั่งวันที่ 16 ธ.ค.เจ้าหน้าที่ได้ยุติการค้นหา เพราะค้นหาบริเวณเขาอังคารทั้งลูก เนื้อที่กว่า 3,400 ตารางกิโลเมตร ไม่พบร่องรอยของนายต่อ อยู่ภายในป่า จนกระทั่งมีการตั้งข้อสมมุติฐานว่า”นายต่อ อาจจะยังไม่ตาย แต่หลบหนีความวุ่นวาย”ที่เกิดขึ้นเท่านั้น

ล่าสุดได้มีชาวบ้านที่ไปหาเห็ดในป่าเขาอังคาร ไปพบบัตรประชาชน ระบุชื่อ”นายณัฎฐกรณ์ ฉะนำกลาง และพบเศษเสื้อผ้า กระเป๋า หล่นอยู่ในป่า ห่างจากจุดที่จอดรถจักรยานยนต์ของนายต่อ ครั้งนั้นประมาณ 3 กม.ตำรวจชุดสืบสวน เข้าไปตรวจสอบ พบว่าเป็นกระดูกมนุษย์ กระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ และพบบัตรประจำตัวประชาชนของนายต่อ หล่นอยู่ ตำรวจเก็บไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นยังไม่ระบุชัดเจน ว่ากระดูกเป็นของใคร จะต้องทำการพิสูจน์ให้แน่นอนก่อน จึงระบุได้ ส่วนกระดูกที่กระจัดกระจาย คาดว่าจะมีสัตว์มาแทะ

นายสุวรรณ ฉะนำกลาง อายุ 62 ปี พ่อของนายต่อ หลังทราบข่าว ได้เดินทางร่วมกับเจ้าหน้าที่มาดูด้วยตาของตนเอง พร้อมกับเผยว่า ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันได้ฝันเห็นลูกชาย มาหาในสภาพที่ผอมโซ ไม่พูดจาแล้วเดินออกไป จากที่พบคาดว่าน่าจะเป็นซากกระดูกของลูกชาย ที่หายไปตั้งแต่วันที่ 3 ธ.ค.64 หรือกว่า 2 เดือนที่ผ่านมา แต่ตอนนี้อยากรู้ว่าลูกชายฆ่าตัวตาย หรือโดนทำร้าย เพราะเส้นทางมาไกลเกินกว่าลูกชายที่เป็นคนกลัวผี จะเดินมาถึงจุดนี้ได้ จึงอยากจะให้ จนท.เร่งสืบสวนหาความจริงในกรณีนี้ด้วย

 


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า