นายกเล็กหัวหินห่วงใยสั่งทาสีทางม้าลายหน้าโรงเรียนทุกแห่งเพื่อความปลอดภัย

เมื่อวันที่ 8 ก.พ. นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน พร้อมด้วย นายจีรวัฒน์ พราหมณี ปลัดเทศบาลเมืองหัวหิน นายกิตติ เฟื่องฟู เลขานุการนายกเทศมนตรีฯ นายอุดม ดวงแข ประสภาเทศบาล นางสาวนงลักษณ์ ผดุงทศ สมาชิกสภาเทศบาลฯลงพื้นที่บริเวณหน้าโรงเรียนเทศบาลเขาพิทักษ์ และ โรงเรียนเทศบาลบ้านสมอโพรง ซึ่งเป็นโรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองหัวหิน

เพื่อตรวจและติดตามภายหลังสั่งการให้ เจ้าหน้าที่งานวิศวกรรมจราจร สำนักช่าง ดำเนินการทาสีขาวแดงทางม้าลายให้เห็นเด่นชัด ตัดแต่งกิ่งไม้ต้นไม้ที่บดบังภูมิทัศน์ในการขับขี่หรือต้นที่มีความสูงพาดสายไฟฟ้า พร้อมปรับปรุงป้ายเครื่องหมายสัญญาณจราจรเพื่อความเด่นชัดต่อผู้ขับขี่รถสัญจรไปมา เพิ่มความปลอดภัยให้กับครู ผู้ปกครองและนักเรียนบริเวณหน้าโรงเรียน ตามนโยบายของนายกเทศมนตรีเมืองหัวหินที่ต้องการลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุบริเวณทางม้าลายให้เป็นศูนย์ โดยสั่งการให้เจ้าหน้าที่เร่งสำรวจบริเวณทางม้าลายโดยเฉพาะโรงเรียนและแหล่งชุมชนทุกแห่งเพื่อปรับปรุงหรือทาสีให้ครอบคลุมพื้นที่

นายจีรวัฒน์กล่าวว่าเทศบาลเมืองหัวหินให้ความสำคัญทุกพื้นที่เป้าหมายที่มีความเสี่ยงโดยจะเน้นการป้องกันเป็นหลัก ควบคู่กับการบังคับใช้กฎหมายจราจรของ สภ.หัวหินอย่างเคร่งครัด วันนี้ได้นำเจ้าหน้าที่ช่วยกันทาสีทางม้าลายให้ชัดเจนหน้าสถานศึกษาในเขตเทศบาลเมืองหัวหินที่มีการใช้รถใช้ถนนการจราจรหนาแน่น และเป็นจุดเสี่ยงที่ก่อให้เกิดอุบัติเหตุ และขอความร่วมมือผู้ที่ขับขี่ทุกท่านให้ปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยในชีวิตของประชาชนและลดอุบัติเหตุบนท้องถนน.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า