หวิดเกิดโศกนาฏกรรมรับอรุณ รถรับส่งพนักงานเสียหลักพลิกคว่ำบาดเจ็บกว่า 20 คน

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่5ก.พ.65ร.ต.อ.วรุต ภูมิภักดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถบัสรับ-ส่ง คนงานเสียหลักพลิกคว่ำ ตกลงไปในร่องข้างถนน  และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย บริเวณถนนพหลโยธินขาออก ช่องทางคู่ขนาน ตรงข้ามตลาดไท ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ต.สิงหา เฟื่องแก้ว สารวัตรจราจร สภ.คลองหลวงเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.คลองหลวง,เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู,รถกู้ชีพเทศบาลเองท่าโขลง เร่งให้การช่วยเหลือ เบื้องต้น ทราบว่ารถยนต์บัสได้รับพนักงานของโรงงานส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ภัย กำลังลำเลียงพนักงาน ออกจากตัวรถบัสรับ-ส่งพนักงาน ยี่ห้อฮีโน่ หมาเลขทะเบียน 30-0719 อ่างทอง ซึ่งพลิกตะแคงข้าง ส่งโรงพยาบาล ซึ่งมีพนักงานของบริษัทเม็กเท็คแมนูแฟ็คเจอริ่งคอร์ปอเรชั่น(ประเทศไทย)จำกัด ทั้งหมด21คน ทางเจ้าหน้าที่ กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลภัทรธนบุรี5รายโรงพยาบาลแพทย์รังสิต5รายโรงพยาบาลเปาโล6รายโรงพยาบาลการุณเวช5รายส่วนคนขับรถเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลบางประกอกรังสิต2 ทราบชื่อคือ นายสมบูรณ์ เปรมบุญ อายุ38ปี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุอีกครั้ง

จากการสอบถามด้าน นส.จิราภรณ์ จันทร์เหลาอายุ40ปี บอกกับผู้สื่อข่าวว่ารถบัสที่ประสบเหตุกำลังดำเนินการรับส่งพนักงาน บริษัท เม็กเท็ค แมนูแฟ็ค เจอริ่ง คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย)จำกัด นิคมอุตสาหกรรมบางปะอินจ.พระนครศรีอยุธยา เป็นพนักงานหญิงกว่า20คน รับจากต่างระดับรังสิต เรื่อยมาเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ในเส้นทางมืดมีรถตัดหน้า ทำให้ผู้ขับขี่ ที่ขับอยู่ในช่องทางด่วน จึงหักหลบทำให้รถเสียหลักตกร่อระบายน้ำ และชนแบริเออร์ ก่อนพลิกคว่ำ จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ส่วนนายสมบูรณ์ เปรมบุญ อายุ38ปี คนขับรถบัสบอกว่า ตนไม่อยากพูดเวลานี้ เพียงแต่ตนเองขับมาช่องเลนทางด่วน จากนั้นรถก็เสียหลัก ชนกาดเลนและพลิกคว่ำดังกล่าว

ทางด้าน ร.ต.อ.วรุฒม์ ภูมิภักดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุบันทึกภาพเป็นหลักฐาน สอบปากคำผู้ขับขี่เบื้องต้น และให้ พ.ต.ต.สิงหา เฟื่องแก้ว สว.จร.สภ.คลองหลวง เร่งประสานรถเครนขนาดใหญ่ เข้าทำการยกรถ ที่ประสบเหตุออกนอกเส้นทาง พร้อมเร่งระบายการจราจรและดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า