หนุ่มใหญ่เมาขับเก๋งชนเสาไฟฟ้าบ้านได้รับความเสียหายอ้างเป็นทหารอากาศ

หนุ่มใหญ่เมาขับเก๋งชนเสาไฟฟ้าบ้านได้รับความเสียหายอ้างเป็นทหารอากาศตรวจวัดแอลกอฮอล์ พบว่าผู้ขับขี่ยานพาหนะ โดยวัดค่าได้ 202 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ก่อนแจ้ง 2 ข้อหา (“ขับขี่รถในขณะเมาสุรา,ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย)

วันที่ 30 มกราคม2565 จากกรณีที่ เพจเฟสบุ๊คชื่อ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2” ได้โพสต์ข้อความชายแอบอ้างเป็นทหารอากาศเมาแล้วขับ เบ่งใส่ จนท.ตร. ใช่กำลังพลของ ทอ.ไหม  พอดีรับแจ้งว่ามีชายรับราชการทหารอากาศเมาแล้วขับรถพุ่งชนเสาไฟแล้วไปพุ่งชนร้านอาหารริมทางต่อ  ลักษณะเมาโวยวายตามคลิปเลยครับ เบ่งน่าดู กร่างไปทั่ว อวดเบ่งตัวเองเป็นทหารอากาศ ใส่เสื้อทหารอากาศเบ่งใส่ร้อยเวร -เหตุวันนี้ประมาณ 16.00น.หน้าสภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี -มีการขู่ว่าจะย้าย จนท.อาสา ทั้งๆที่ จนท.อาสาจะไปช่วยทำแผลให้ หลังทราบเรื่องจึงเดินทางไปตรวจสอบ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น อยู่ด้านริมถนนรังสิต-นครนายก ก่อนถึงทางเข้าโรงพักเล็กน้อย และวันนี้มีช่างของเครือข่ายโทรศัพท์ เข้ามาทำการซ่อมแซม แก้ไขในส่วนของสายที่ได้รับความเสียหาย เนื่องจากอุบัติเหตุครั้งนี้ มีเสาไฟฟ้าหักโค่นจำนวน2ต้น บ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหายเล็กน้อย 1หลัง และมีระบบประปาไฟฟ้าชำรุด อยู่ระหว่างซ่อมแซมแก้ไข และยังพบเศษซากสิ่งของ กองอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ

ด้านนางนิตินันท์  บุญประไพร อายุ 60 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 26/3 ม.4 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ ได้เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 17.00 น. ของวันที่ 29 มกราคม2565 ที่ผ่านมา ซึ่งขณะเกิดเหตุ ตนเองอยู่ภายในบ้าน ได้ยินเสียงรถชนโครมใหญ่ จึงวิ่งออกมาดู ก็พบว่ามีรถยนต์นั่งส่วนบุคคล เสียหลักชนเสาไฟฟ้า และบ้านตนเองได้รับความเสียหาย  ส่วนผู้ขับขี่เป็นชาย1คน โดยบอกว่ามีรถยนต์ปาดหน้ารถตนเอง ทำให้รถเสียหลัดเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งผู้ขับขี่บอกว่ากำลังขับรถกลับบ้าน ที่ย่านอำเภอหนองเสือ  จังหวัดปทุมธานี  โดยคู่กรณีบอกว่า เขายอมรับผิดชอบทุกอย่าง และจะนัดเข้ามาดูความเสียหายอีกครั้ง พร้อมกับเจรจรค่าใช้จ่ายส่วนที่เสียหาย โชคยังดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต ส่วนบ้านตนเองตัวบ้านได้รับความเสียหายผิดรูปเล็กน้อย ทำให้ประตูบ้านปิดยาก ระเบียงบ้านเสียหาย ไฟฟ้าประปาชำรุด  ส่วนผู้ขับขี่ก็มีอาการมึนๆอยู่บ้าง ไม่ได้โวยวาย แต่เขาพูดเยอะ และบอกว่าเป็นทหารอากาศ ส่วนเกษียณหรือยังตนเองไม่ทราบ เป็นเรื่องธรรมดา เมื่อเกิดอุบัติเหตุต้องตกใจ โดยในวันพรุ่งนี้ จะมีการพูดคุยเรื่องค่าเสียหายกัน

ด้านร.ต.ท.เกรียงไกร เสวตสมบรูณ์ รอง สว.สอบสวน สภ.ธัญบุรี เปิดเผยว่า วานนี้หลังรับแจ้งอุบัติเหตุ ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมกับบันทึกภาพเก็บเป็นหลักฐาน และตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ ในเลือดของผู้ขับขี่ยานพาหนะวัดค่าได้ 202 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด จึงได้ดำเนินคดี กับผู้ขับขี่รถยนต์นั่งส่วนบุคคลในข้อหา “ขับขี่รถในขณะเมาสุรา,ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย เบื้องต้นมีการประกันตัวไป เป็นจำนวนเงิน 10,000บาท จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

พ.ต.อ.สมศักดิ์ นิเต็ม ผกก.สภ.ธัญบุรี เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวน ได้รายงานเหตุมา ตั้งแต่วานนี้กรณีมีรถยนต์ ชนบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหาย ซึ่งผู้ขับขี่ยอมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด แต่กรณีผู้ขับขี่เป็นทหารหรือไม่นั้นอยู่ระหว่างตรวจสอบ

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า