สองตายาย วอนตามหาลูกชายหายเงียบไปร่วม10ปี ให้กลับบ้านพ่อแม่คิดถึงแทบขาดใจ พร้อมยกมรดกให้

คุณยายและคุณตาวัยกว่า 70 ปี วอนตามหาลูกชายหายจากไปร่วม 10 ปี ฝากบอกกลับบ้านสู่อ้อมกอดพ่อแม่เถอะลูก พ่อและแม่คิดถึงแทบขาดใจ มรดกของครอบครัวพ่อแม่พร้อมยกให้

วันที่ 27 มกราคม 2565 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 63 หมู่ 1 ตำบลพนมวังค์ อ.ควน ขนุน จังหวัดพัทลุง หลังได้รับเรื่องขอความช่วยเหลือจากนางเหลียด อายุ 75 ปี และนายเอียด ชูอินทร์ อายุ 75 ปี สองสามีภรรยา ซึ่งป่วยเป็นโรคซึมเศร้าให้ช่วยประกาศตามหานายสุทัศน์ ชูอินทร์ อายุ 48 ปี ซึ่งหายจากบ้านไปนานกว่า10 ปี

ทั้งคู่เล่าว่า ครอบครัวตนมีบุตรชาย 2 คน ประกอบด้วยนายพัฒนวุธ ฯ เป็นคนพี่ และนายสุทัศน์ ฯ เป็นคนน้อง โดยนายพัฒราวุธฯ ได้เสียชีวิตไปเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ส่วนนายสุทัศน์ ฯ ได้ออกจากบ้านไปเมื่อวันอังคารที่ 18 พฤษภาคม 2553 ทราบทีหลังว่าไปอยู่ กทม. และมีโอกาสได้ติดต่อพบหน้ากัน 1 ครั้งเมื่อกลางปี 57 ตอนที่นางเหลียด ฯ ไปร่วมงานแต่งงานญาติในพื้นที่ กทม. จากนั้นก็หายไปอีกครั้งไม่มีการติดต่อกลับมาที่บ้านเลย จนกระทั่งเมื่อปลายปี 2564 นายสุทัศน์ บุตรชายได้โทรศัพท์ติดต่อมาเพื่อขอเงิน 5,000 บาท ครั้งนั้นตนได้ส่งไปให้เพียงแค่ 2,000 บาทและบอกให้บุตรชายกลับมาอยู่บ้าน  จากนั้นทางครอบครัวก็ไม่สามารถติดต่อกับนายสุทัศน์ ฯ ได้อีกเลย แม้จะพยายามติดต่อทั้งทางโทรศัพท์ และให้ญาติ ๆ ตามขึ้นไป กทม.ที่นายสุทัศน์ ฯ เคยอยู่แต่ก็ไม่เจอตัว

นางเหลียด ฯ บอกด้วยว่า ตนและสามีอยู่กันด้วยความทุกข์ทรมานใจ เพราะไม่สามารถติดต่อลูกชายได้เลย จนผู้เป็นสามีป่วยเพราะโรคซึมเศร้า อย่างหนักมีอาการปวดหัว นอนไม่หลับตนเองก็มีอาการเพราะความคิดถึงลูกชาย ทำได้เพียงนำภาพถ่าย และเสื้อผ้าของลูกมาดูเมื่อยามคิดถึง

นางเหลียด ฯ บอกด้วยว่าน้ำเสียงสั่นเคลือ น้ำตาคลอเบ้าว่าตน เชื่อว่าลูกชายยังมีชีวิตอยู่ เพียงแต่ติดต่อกันไม่ได้ หากลูกเห็นข่าวนี้ ก็อยากจะฝากบอกว่า พ่อ และแม่คิดถึง อยากให้ลูกกลับมาอยู่ที่บ้าน หากมีครอบครัวก็ขอให้พาครอบครัวมาอยู่ด้วยกันที่บ้าน สมบัติที่มีทั้งสวนยางพารา นาข้าว บ้านที่อยู่อาศัยพร้อมที่ดิน ตนพร้อมจะยกให้ลูกชายทั้งหมด เพียงแต่ขอให้ลูกกลับมาสู่อ้อมกอดของพ่อแม่ หวังเพียงให้มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตาในบั้นปลายของชีวิต

หากนายสุทัศน์ หรือ เพื่อนนายสุทัศน์ หรือคนรู้จัก เห็นข่าวนี้ ให้แจ้งนายสุทัศน์ ติดต่อที่หมายเลขโทรศัพท์095 9701291  หรือขอให้เดินทางกลับมาบ้านที่พัทลุง สู่อ้อมกอดของผู้เป็นพ่อและแม่ ที่เฝ้ารอคอยอย่างมีความหวัง


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า