กระบะเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางชนรถเก๋งวิ่งสวนทางเจ็บ 6 ราย มีติดภายใน

ฝนตกถนนลื่นกระบะเสียหลักเกือบชนรถยนต์เก๋งรวมทาง ก่อนจะข้ามเกาะกลางไปอีกฝั่งชนกับเก๋งที่วิ่งสวนทางมา ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 6 ราย

เมื่อเวลา 16.00 น.ของวันที่ 22 ม.ค.65  ร.ต.อ.ถิรวัฒน์ เยี่ยมอ่อน รอง สว.สส.สภ.กบินทร์บุรี ได้รับเเจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนกับรถยนต์เก๋งบริเวณถนนสาย 33 สุวรรณศร มีผู้ได้รับบาดเจ็บและติดค้างในยานพาหนะ หลังจากได้รับแจ้งพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทยกบินทร์บุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุบนถนนสาย 33 สุวรรณศร ประจันตคาม มุ่งหน้า แยกไฟแดงเครือสหพัฒน์ บริเวณหน้าร้านวานิชชาในพื้นที่ ม.4 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ Honda City สีบรอนซ์ ทะเบียน 3 กม 9947 กทม. บริเวณด้านหน้ารถและประตูฝั่งคนขับถูกชนพังยับ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย โดยคนขับถูกบริเวณคอนโซลรถด้านหน้ากดทับบริเวณขาทำให้ติดค้างในยานพาหนะ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากตัวรถ  ทราบชื่อคือนายอำนาจ หนันธิสิงห์ อายุ 46 ปี (คนขับ) ได้รับบาดเจ็บศรีษะแตก แขนขวาหัก แผลถลอกและพกซ๊ำตามร่างกาย รายที่ 2 เป็นชายสูงอายุ (ไม่ทราบชื่อ) มีบาดแผลที่ศรีษะ คอเคล็ด ได้เจ็บปวดร่างกาย รายที่ 3 เป็นหญิงสูงวัย (ไม่ทราบชื่อ) มีแผลถลอกและพกช้ำตามร่างกาย รายที่ 4 (ไม่ทราบชื่อ) เป็นภรรยาของนายอำนาจ ถลอกตามร่างกายเล็กน้อย ทั้ง 4 ราย นำส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี ห่างกันประมาณ 50 เมตร พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ Toyota Hilux Revo สีขาวตอนเดียวตู้ทึบ ทะเบียน 2 ฒพ 2796 กทม. พลิกตะแคงข้างอยู่กลางถนนโดยบริเวณด้านหน้ารถและห้องเครื่องยนต์พังยับน้ำมันเครื่องไหลทั่วบริเวณถนน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อคือ 1. นายภิญโญ สงสุวงษ์ ขาซ้ายมีอาการตึงและเจ็บปวด 2.เด็กรถ (ไม่ทราบชื่อ) ขาซ๊ายผิดรูป ศรีษะแตก

ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุบริเวณโดยรอบๆพบว่าถนนเส้นดังกล่าวได้มีฝนตกลงมาทำให้พื้นผิวการจราจรเปียกและมีน้ำขังบนพื้นผิวการจราจรเล็กน้อย และบริเวณถนนฝั่งมุ่งหน้า อ.ประจันตคาม พบมีรอยล้อรถที่ขอบเกาะกลางถนนและหญ้าบนเกาะกลางถนนมีรอยล้อรถเป็นทางยาวกว่า 10 เมตร และมีต้นไม้ที่อยู่บนเกาะกลางถนนถูกเฉี่ยวชนหลุดออกมาทั้งรากขาด 2 ท่อน อยู่บนถนนและมีเศษชิ้นส่วนของรถกระจัดกระจายทั่วบริเวณถนน ทำให้ต้องปิดเส้นทางการจราจรฝั่งมุ่งหน้าแยกไฟแดงเครือสหพัฒน์ทั้ง 2 เลนส์ เนื่องจากรถที่ประสพเหตุทั้ง 2 คันได้กีดขวางการจราจรอยู่ ทำให้รถของประชาชนต้องใช้เส้นทางเบี่ยงบริเวณหน้าร้านวานิชชาแทน

โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดร้านวานิชชาและร้านค้าบริเวณนั้นสามารถบันทึกภาพไว้ได้ ในคลิปจากกล้องวงจรปิดบริเวณร้านค้าเผยให้เห็นว่ารถยนต์กระคันดังกล่าวได้ขับมุ่งหน้าไปทาง อ.ประจันตคาม ได้ขับตามรถยนต์เก๋งอีกคันมาด้วยความเร็ว พอมาถึงที่เกิดเหตุรถยนต์กระบะแซงซ้ายขึ้นมา เจอกับเก๋งที่อยู่ด้านหน้า และได้หักหลบจนเกิดการเสียหลักท้ายสะบัดทำให้ไปตัดหน้ารถยนต์เก๋งคันที่ขับแซงขึ้นมาแล้วข้ามเกาะกลางไปชนเข้ากับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวอีกฝั่ง ส่วนรถยนต์เก๋งคันที่ถูกตัดหน้ารอดอย่างหวุดหวิด

ทางด้านภรรยานายอำนาจ หนันธิสิงห์ กล่าวว่าตนพากันนั่งรถมาดีๆ รถคันนั้นวิ่งเข้ามาตัดหน้าพอดีเลยแล้วเกิดเหตุอย่างที่เห็นเลย ตนและครอบครัวได้ไปทำบุญไหว้พระปลดหนี้และไปทำบุญต่ออีกวัดที่นครนายก วัดคีรีวงษ์และกำลังเดินทางกลับบ้านที่เขาสอยดาว จังหวัดจันทบุรี

จากการสอบถามนายภิญโญ สงสุวงษ์ อายุ 25 ปี คนขับรถยนต์กระบะ กล่าวว่าตนได้ขับรถมาส่งของที่กบินทร์บุรี กำลังจะกลับบ้านที่สุพรรณบุรี พอมาถึงที่เกิดเหตุเกิดเสียหลักดังกล่าว

หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้รีบเคลียร์เส้นทางทั้ง 2 ฝั่ง ออกจากผิวการจราจรโดยเร็วเพื่อเปิดช่องทางการจราจร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำความสะอาดเศษชิ้นส่วนของรถออกจากถนน และได้มีรถน้ำของ อบต.นนทรี มาฉีดล้างคราบน้ำมันและทำความสะอาดถนนเพื่อไม่ให้ประชาชนได้รับอันตราย  ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ข่าว – ภาพ สายชล หนูแดง / ทัตธน เหล่าหล้า สุพัตรา อาษา/ ปราจีนบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า