หนุ่มพม่าเจอเมียเก่าถ่ายรูปกับแฟนใหม่ แค้นใจใช้น้ำมันราดจะเผาทั้งเป็น

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 22 มกราคม 2565 ร.ต.อ.นที คำสุข  รอง.สว.(สอบสวน ) สภ.แม่สอด จ.ตาก  รับแจ้งเกิดเหตุพลิงไหม้บริเวณ ห้องแถวเลขที่ 21/23 ซอยข้างโรงเรียนมณีไพสณฑ์ ถนนชิดวนา  เขตเทศบาลนครแม่สอด ต.แม่สอด  อ.แม่สอด  ขอประสานเจ้าหน้าที่และรถดับเพลิงไปที่เกิดเหตุ  ต่อมาได้ทำการยกเลิกรถดับเพลิง เนื่องจากชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุใช้น้ำช่วยกันดับไฟ ไว้ได้ทัน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักห้องแถว สภาพห้องถูกเพลิงไหม้ดำ มีร่องรอยการไหม้ตั้งแต่ลานหน้าห้องไปจรดข้างในห้อง  ข้าวของภายในบ้านกระจัดกระจาย มีกลิ่นเชื้อเพลิงเหม็นคละคลุ้งคล้ายน้ำมันทินเนอร์ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและชาวบ้านซึ่งช่วยเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว นายโซหน่าย อายุ 47 ปี ชาวเมียนมาซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นผู้ก่อเหตุลงมือเผา ออกมาไว้บริเวณริมถนน และได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้งพบกระป๋องทินเนอร์ขนาดครึ่งลิตรซึ่งเป็นหัวทินเนอร์เชื้อไฟอย่างดีพิเศษ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนางซิ อายุ 32 ปี ชาวเมียนมา ภรรยานายโซหน่ายให้การว่า ตนแยกกันอยู่กับนายหน่ายแล้ว  นานกว่า 7 เดือน และในวันนี้หลังจากเลิกงานกลับมาบ้านพัก พบนายโซหน่าย อดีตสามีกล่าวหาว่าตนไปมีสามีใหม่ โดยพบรูปตนกับแฟนใหม่อยู่ในห้อง ทำให้นายหน่ายเกิดความโมโห เดินออกไปจากบ้านนานราว 15 นาที กลับมาอีกครั้งถือแกลลอนเอาน้ำมันทินเนอร์ สาดใส่ตนหวังจะเผาตนให้ตายทั้งเป็น  แต่ตนหลบหนีไปอยู่บ้านข้างเคียง  นอกจากนี้นายโซหน่ายยังเอาน้ำมันราดไปบริเวณภายในบ้านแล้วทำการจุดไฟเผาจนไฟรุกไหม้ เมื่อชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงเห็นเหตุการณ์ต่างออกมาช่วยกันดับไฟ  พร้อมทำการจับตัวนายหน่ายเอาไว้ และแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ มาดำเนินการจับกุมนายหน่ายส่งดำเนินคดี

จากการสอบถาม นายโซหน่าย ผู้ก่อเหตุยอมรับว่าก่อเหตุจริงเพราะพบว่าภรรยาตนนอกใจไปมีสามีคนใหม่ เพราะพบรูปภาพแฟนใหม่ถ่ายรูปกับภรรยาตัวเอง ในห้องนอนเกิดความคับแค้นใจเผารูปภาพภรรยาที่ถ่ายคู่กับแฟนใหม่และจะเผานางซิให้ตายตกตามรูปภาพไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า