วอนตำรวจเร่งจับโจรขโมยถังแก๊สอาละวาด

โจรขโมยถังแก๊ส อาละวาด สร้างความเดือดร้อนให้กับบรรดาแม่ค้าวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมหลังกล้องวงจรปิดบันทึกภาพได้

วันที่ 5 ธันวาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโจรขโมยถังแก๊ส อาละวาดสร้างความเดือดร้อนให้กับบรรดาแม่ค้าในพื้นที่ อ.ควนขนุน จังหวัดพัทลุง โดยล่าสุดกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายเป็นชาย วัยรุ่น ขับรถ จยย. สีแดง ไปจอดหน้าร้านขายก๋วยเตี๋ยวเลขที่ 127 หมู่ 1 ตำบลดอนทราย อ.ควนขนุน จังหวัดพัทลุง ของนางภาวณา ทองแป้น อายุ 57 ปีหรือป้ายุต และเข้าไปขโมยเอาถังแก๊ส ไปจำนวน 2 ถัง ถังแรกเป็นแก๊สปิกนิค คนร้ายนำขึ้นรถขับออกไปก่อนจะหวนกลับมายกแก๊สถังใหญ่ไปอีกถัง

ป้ายุต ฯ บอกว่าในวันเกิดเหตุเป็นช่วงเที่ยง ของวันที่ 1 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา คนร้ายอาศัยช่วงจังหวะที่ไม่มีใครอยู่ที่ร้านโดยป้ายุต และลูก ออกไปส่งญาติ ซึ่งป่วย กลับมาอีกทีพบว่า ถังแก๊ส ที่ร้านหายไปจำนวน 2 ถัง จึงไปดูภาพในกล้องวงจรปิด พบคนก่อเหตุเป็นชายวัยรุ่นดังกล่าว จึงนำภาพกล้องวงจรปิดไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ควนขนุน ซึ่งก็ยังไม่มีความคืบหน้าของคดี

 

ป้ายุต บอกกับทีมข่าวด้วยว่า หลังเกิดเหตุ ป้าต้องหยุดขายของไป สองวันเพราะไม่มีถังแก๊ส และไม่มีเงินไปซื้อใหม่ เงินต้องเตรียมไว้สำรองในการหมุนลงทุนค้าขาย จะหยุดหลายวันก็ทำให้ครอบครัวขาดรายได้ จึงนำถังสำรองกลางเก่ากลางใหม่ มาใช้เพื่อแก้ปัญหาไปก่อน ยอมรับว่าแก๊สมีถังเดียวทำให้ค้าขายไม่สะดวก เพราะป้าขายทั้งก๋วยเตี๋ยวน้ำ ก๋วยเตี๋ยวผัดแห้ง และถังทอดกล้วยแขกขายด้วย

 

ทั้งความเดือดร้อนดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะร้านขายก๋วยเตี๋ยวของป้า ก่อนหน้าถังแก๊สร้านป้าจะหาย ถังแก๊ส ของแม่ค้าขายไก่ทอดในพื้นที่ บ้านควนเหรง หมู่ที่ 5 ตำบลดอนทราย ถูกคนร้ายคนเดียวกันขโมยไปด้วย จึงอยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยแร่งจับกุมผู้ก่อเหตุคนดังกล่าวให้ได้โดยด่วนก่อนที่จะไปสร้างความเดือดร้อนให้กับพ่อค้า แม่ค้าและชาวบ้านรายอื่น ๆ อีก


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า