หนีไม่รอด!! บุกจับโจรชิงสร้อยคอทองคำ ร้านทองกลางตลาด อ.ป่าพะยอม

จับแล้วโจรชิงสร้อยคอทองคำ ร้านทองย่านชุมชนกลางตลาด อ.ป่าพะยอม จังหวัดพัทลุง

เมื่อเวลา 15.30 น วันนี้ 10 กันยายน  2565 พ.ต.อ.ยศวรรธน์  กระจ่างวงค์  ผกก.กก.สืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง  พร้อม พ.ต.อ.บรรพต เดชมา ผกก.สืบสวน  2 บก. สส.ภ.9  นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติพิเศษ ตำรวจภูธร จังหวัดพัทลุง ร่วมกับเจ้าหน้าที่สืบสวนภาค 9 ชุดสืบ 2  เข้าจับกุมนาย ศรุษ หรือ เอก อนุรักษ์  อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุชิงทรัพย์ ได้ที่บ้านเลขที่ 53 หมู่ 13 ตำบลชุมพล อ ศรีนครินทร์ จังหวัดพัทลุง

พร้อมของกลาง สร้อยคอทองคำ เส้นละ 1 บาท จำนวน 3 เส้น  อาวุธปืนขนาด 9 มม กระบอกที่ใช้ก่อเหตุ พร้อมเครื่องกระสุนปืนจำนวน 13 นัด ชุดที่ใส่ในวันก่อเหตุ รวมทั้ง รถ จยย. ฟีโน่ ที่ขับไปก่อเหตุ

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม บอกว่าหลังจากที่คนร้ายได้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งสอบสวนขยายผลทั้งจากกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่คนร้ายขับรถผ่าน และมีการตรวจสอบรถ จากบริษัทที่ขายรถรุ่น และยี่ห้อ ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ จนชี้ชัดว่านายเอก เป็นคนก่อเหตุดังกล่าว  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าตรวจสอบที่บ้านของนายเอก โดยขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าไปที่บ้าน พบนายเอก นอนอยู่ในห้องนอนของบ้าน จึงเรียกให้เปิดประตู พร้อมชาร์จเข้าจับกุมได้พร้อมของกลาง

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ต้องการนำเงินไปใช้หนี้การพนันออนไลน์ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ ป่าพะยอม  ดำเนินคดี ในข้อหาชิงทรัพย์ และข้อหาครอบครองและพกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต…


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า