คนขับหลับใน รถกระบะเสียหลักพลิกคว่ำ เจ็บรวด 4 ราย

วันที่ 12 กันยายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุงพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเครือข่ายรถยก เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบนถนนสายเอเชีย ฝั่งขาล่องใต้ ท้องที่หมู่ 12 ต.ท่าแค อ.เมือง จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งมีเหตุรถกระบะพลิกคว่ำในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อนิสสัน นาวาร่า 4 ประตู สีแดง ป้ายทะเบียน 8กฬ3442 กรุงเทพมหานคร พลิกตะแคงข้างอยู่ในร่องเกาะกลางถนน

สภาพรถพังยับเกือบทั้งคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย ทั้งหมดยังอยู่ภายในตัวรถ เจ้าหน้าที่กู้ชีพและกู้ภัยต้องมุดเข้าไปภายในเพื่อช่วยเหลือลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากตัวรถเพื่อปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพัทลุง

เบื้องต้นจากการสอบถามคนขับ คือนายกฤษณะ จันทร์กรี อายุ 30 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทราบว่าตนพร้อมครอบครัวได้ขับรถกลับจากทำธุระในพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร และกำลังเดินทางกลับบ้านในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรู้สึกวูบทำให้รถเสียหลักไปชนกับต้นไม้ข้างทางก่อนพลิกคว่ำลงไปในร่องกลางถนน จนรถพังยับและมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า