เจ้าของบ้านผวาพบชายหนุ่มเปลือยกายปีนเข้าบ้าน พบบาดแผลเต็มตัว

เจ้าของบ้านผวาพบชายหนุ่มเปลือยกายปีนเข้าบ้าน ก่อนเตลิดหลบหนี สุดท้ายไม่รอดร้องขอความช่วยเหลือพบบาดแผลเต็มตัว

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 30 มี.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายเปลือยกายไม่สวมใส่เสื้อผ้าปีนเข้าไปในบ้านเลขที่ 27/34 ซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 36 ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด หลังจากนั้นได้หลบหนีไป

นางบุปผา อิ่มบัว อายุ 68 ปีเจ้าของบ้านกล่าวว่าในขณะที่อยู่ภายในบ้านพบเห็นชายไม่สวมใส่เสื้อผ้าเดินวนไป-มาภายในบ้าน จึงตะโกนพูดสอบถามว่าเข้ามาทำไมแต่ชายคนดังกล่าวไม่มีทีท่าจะกลัว ขณะที่ทางด้านนายอรรจพล อิ่มบัว อายุ 68 ปีสามีของคุณป้าบุปผา เล่าเหตุการณ์ต่อ ในขณะที่อาบน้ำอยู่ได้ยินเสียงภรรยาโวยวายเสียงดังจึงรีบออกมาดูถึงพบเห็นชายเดินเปลือยกายไม่สวมใส่เสื้อผ้าตนเองจึงโวยวายด้วยเสียงที่ดังทำให้ชายคนดังกล่าวกลัวก่อนหลบหนีขึ้นไปหลบอยู่บนหลังคาที่จอดรถ จนกระทั่งชายคนดังกล่าวพยายามลงมาและปีนกำแพงหลบหนีเข้าไปยังบ้านที่อยู่ติดกันและใช้กระถางต้นไม้ทุบกระจกประตูจนแตกเพื่อหลบหนี อีกทั่งยังพบรอยเลือดซึ่งคาดว่าชายคนดังกล่าวจะถูกเศษแก้วบนรั่วทิ่มแทงจนได้รับบาดเจ็บก่อนหลบหนีหายไป

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยรวมถึงชาวบ้านได้ช่วยกันปิดล้อมกันค้นหาในพื้นที่ใกล้เคียงจนไปพบชายคนดังกล่าวร้องเรียกเจ้าหน้าที่ขอความช่วยเหลืออยู่ในบ้านร้างซึ่งอยู่ในซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 34 โดยพบว่าตามร่างกายมีบาดแผลหลายแห่งเป็นแผลฉีกขาดรวมถึงแขนขวาหักซึ่งคาดว่าเกิดจากการตกจากกำแพงในขณะหลบหนี ทราบชื่อต่อมาคือนายณัตพล ไชยแสง อายุ 26 ปี ขณะเดียวกันยังทราบมาว่านายณัตพล ได้ไปก่อเหตุทำกระจกรถยนต์แตกและทำให้รถยนต์เสียหายอีก 2 คันที่ใต้หอพักแห่งหนึ่งในซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 38 โดยกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจน

จากการสอบนายณัตพล ให้การว่าตนเองหลบหนีนายอาร์ม ซึ่งเป็นเพื่อนเนื่องจากนายอาร์มไล่ทำร้ายทำให้ต้องวิ่งหลบหนีเข้าไปตามบ้านคนส่วนที่ไปทุบกระจกรถคนอื่นเพื่อให้ทุกคนเห็นและมาช่วยเหลือตน และสาเหตุที่ต้องถอดเสื้อผ้าเพราะกลัวสุนัขดมกลิ่นเจอ

ต่อมาทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทางกู้ภัยนำตัวนายณัตพล ไปรักษาตัวทำแผลก่อนที่ ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด และจะนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า