หนุ่ม17 ปี แวะเข้าห้องน้ำ ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมซ้อมเจ็บสาหัส

หนุ่ม 17 ปี แวะเข้าห้องน้ำ ถูกกลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจ ลากตัวไปรุมซ้อมเจ็บสาหัส

กลางดึก ของวันที่ 30 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ภิญโญ ขาวเผือก ร้อยเวรสอบสวน สภ .ลำปำ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุงเข้าตรวจสอบบริเวณสถานที่ท่องเที่ยว หาดแสนสุขลำปำ ตรงจุดเกาะลอย ตำบลลำปำ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง หลังรับแจ้งมีวัยรุ่นชาย ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบวัยรุ่นชายอายุ 17 ปี ได้รับบาดเจ็บ อาการสลึมสลือมีบาดแผลฟกซ้ำบริเวณใบหน้าและร่างกาย ศีรษะมีเลือดไหล จำอะไรไม่ได้ เจ้าหน้าที่จึงรีบปฐมพยาลบาลเบื้องต้น ก่อนรีบส่ง รพ พัทลุง

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ เบื้องต้นบอกว่า ก่อนเกิดเหตุ วัยรุ่น 17 ปี พร้อมเพื่อนอีก 2 คน ได้แวะมาเข้าห้องน้ำ ที่บริเวณเกาะลอยหาดแสนสุขลำปำ ซึ่งมีกลุ่มวัยรุ่น กว่า 10 คน จอดรถเรียงหน้ากระดาน บริเวณหน้าห้องน้ำกันอยู่ก่อนหน้าแล้ว เมื่อวัยรุ่น 17 ปี และเพื่อนเข้าไปจอดรถ ก็มีหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่จอดรถกันอยู่ก่อนหน้า เดินเข้ามาถามว่าใช่คนที่มีเรื่องกันมาก่อนหรือป่าว ก่อนจะลากหนุ่ม 17 ปี ไปรุมซ้อมบริเวณหน้าห้องน้ำชาย ส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บหมดสติไป หลังจากนั้นกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุก็ได้หลบรถออกไป

เพื่อนๆของเด็กชายวัย 17 ปี จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย และตำรวจเข้าช่วยเหลือ โดยเพื่อนของหนุ่ม 17 ปี บอกว่า ตอนนั้นจะเข้าไปช่วยเพื่อนแต่ไม่สามารถเข้าไปช่วยได้ เพราะพวกของอีกฝ่ายมีมากกว่า ทั้งยังกันไม่ให้พวกตนเข้าไปช่วยเพื่อน

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเรียกสอบปากคำเพื่อนของเด็กชาย 17 ปี และคนที่เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุและพฤติการณ์การก่อเหตุ ก่อนจะขยายผลหาตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ทำร้ายร่างกายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า