“จักจั่น”นักธุรกิจสาวไฮโซคนดังจัดงานวันเกิดให้คุณแม่ครบรอบ81ปี

“จักจั่น” นักธุรกิจสาวไฮโซคนดังจัดงานวันเกิดให้คุณแม่ครบรอบ 81 ปี

วันที่ 30 ธ.ค.65 นางสาววิราดา เกตกะโกมลหรือ “จักจั่น”นักธุรกิจสาวไฮโซคนดังเจ้าของที่ดินหลายพันไร่ สวนป่ารีสอร์ท อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมาได้จัดงานวันเกิดให้กับคุณแม่ดารา เกต กะโกมล อายุครบรอบ 81 ปี ณ สวนป่ารีสอร์ทด่านขุนทด โดยมีแขกผู้มีเกียรติร่วมเข้าร่วมอวยพรกันอย่างมากมาย

นางสาววิราดา กล่าวเปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 25 ธ.ค.65 ที่ผ่านมาได้จัดงานวันเกิดให้กับคุณแม่ครบรอบ 81ปี ซึ่งปัจจุบันคุณแม่ดารา เกตกะโกมล เป็นประธานสภาองค์กรชุมชนจังหวัดนครราชสีมา ทำงานเพื่อสังคม และคนในชุมชน มีหน้าที่เสนอแนะต่อผู้ว่าราชการจังหวัด องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นหรือหน่วยงานของรัฐที่เกี่ยวกับปัญหาและแนวทางแก้ไข หรือความต้องการของประชาชนในเรื่องการจัดทำบริการสาธารณะและการพัฒนาด้านเศรษฐกิจ สังคม คุณภาพชีวิต และสิ่งแวดล้อม เดินหน้าสร้างความเข้มแข็งชุมชนท้องถิ่นปัจจุบันมีการจัดตั้งสภาองค์กรชุมชนตำบลทั่วประเทศแล้ว  7,795 แห่งทั่วประเทศ

นอกจากนี้สภาองค์กรชุมชนตำบล ยังเป็นเครื่องมือในการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นในด้านต่างๆ แตกต่างกันไปตามบริบทของพื้นที่  อาชีพ  วิถีชีวิต  สภาพปัญหา  ประเพณีและวัฒนธรรมของแต่ละท้องถิ่นสำรวจข้อมูลครัวเรือนที่มีความยากจน  สภาพบ้านเรือนทรุดโทรม  เพื่อนำมาวางแผนพัฒนาและแก้ไขปัญหาต่างๆ  เช่น  แก้ไขปัญหาที่อยู่อาศัย  การส่งเสริมอาชีพและรายได้   สร้างแหล่งน้ำ  พัฒนาคุณภาพชีวิต  ฯลฯ

นางสาววิราดา ยังได้กล่าวต่ออีกว่า อย่างไรก็ตามต้องขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้เกียรติมาร่วมอวยพรคุณแม่ดาราเป็นอย่างมาก อธิเช่น นายจำลอง ครุฑขันทด อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษา นายอรุณ เมฆฉาย นายอำเภอ ด่านขุนทด นางสาวจิราภรณ์ เพชรทัต ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล พ.ต.อ.อิษฏ์ บุญญฤทธิ์ ผกก.สภ.โนนไทย พ.ต.อพงชิต พุ่มชุมพล ผกก.สภ.หนองบัวโคก พ.ต.ท. อาคม ชุดขุนทด รองผกก ป ด่านขุนทด นายธวัฒน์ ศิริปัญญานันท์ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมาเขต2 นายประยุทธ์ พิทยาภรณ์ นายก อบต.บ้านแปรง จสอ. ยุทธภูมิ ขันทอง ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านแปรง และอีกหลายๆท่านที่ไม่ได้เอ่ยชื่อค่ะ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า