ปิดถนนไล่ล่ารถขนหอยแหกด่านตรวจหนีตำรวจกว่า 100 กิโลเมตร

ตำรวจปิดถนนจับหนุ่มขับรถรั้วบรรทุกหอย ซิ่งหนีตำรวจจาก อ. หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา กว่า 100 กิโล อ้างก็ตำรวจโบกให้ผมเข้าซ้ายแล้วไป ผมไม่ได้หนี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 03.10 น วันที่ 28 ธันวาคม 2565 . ...สนิท ชูแจ่ม รอง สวป. สภ.เมืองพัทลุง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ 10 นาย นำรถตำรวจ 191 ปิดถนน สายเอเชีย 41 ฝั่งขาขึ้น ในท้องที่หมู่ที่ 2 ตำบลท่ามิหรำ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง หลังได้รับประสานจากตำรวจชุดสายตรวจรถยนต์ สภ.หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ให้ช่วยสกัดรถยนต์กระบะมีรั้ว ทะเบียน ผผ 3863 สงขลา ไม่สวมใส่ป้ายหลัง หลังแหกด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ได้ใช้รถยนต์สายตรวจตำรวจจำนวน 2 คันขับ ไล่ติดตามมา

โดยสุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจพัทลุงสามารถสกัดจับไว้ได้ พร้อมชาร์จเข้าควบคุมตัวนายอนุพงษ์ เกล้าเกษ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19/11 หมู่ที่ 10 ตำบลเกาะหลัก อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ คนขับ โดยขณะเจ้าหน้าที่เข้าควบคุมตัวนายอนุพงษ์ ฯ พูดจาคล้ายคนเมา เมื่อเจ้าหน้าที่ถามว่าหนี ทำไมเขาอ้างว่า ตร.โบกให้เข้าเลนซ้ายและให้ไป ผมก็เร่งเครื่องออกมาเลย ผมไม่ได้หนี

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบริเวณหลังกระบะบรรทุกหอยลาย ซึ่งมีน้ำหนักกว่า 2 ตัน มาเต็มคันรถ ภายในรถเบื้องต้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย พบเพียงขวดน้ำต้มพืชกระท่อม พร้อมหม้อต้ม พร้อมกันนั้นนายอนุพงษ์ ยืนยันว่าเขาไม่ได้เสพยาเสพติด พร้อมท้าให้เจ้าหน้าที่ตรวจได้เลย

เขาบอกว่าเขาได้ไปรับหอยลายมาจากด่านนอก เพื่อจะนำไปส่งในพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เมื่อมาถึงบริเวณหน้ามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ อยู่ในตัวเมืองเทศบาลนครหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ได้ขับรถเข้าด่านตรวจ ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่โบกให้จอด แต่เขาเข้าใจว่าตำรวจโบกให้ไป เขาจึงขับออกจากด่านตรวจ

ตำรวจบอกว่านายอนุพงษ์ ฯได้เร่งเครื่องหนีออกมาจากด่านตรวจ จึงรีบไล่ติดตามมา เปิดเสียงไซเรนและใช้ไมค์โคโฟนพูดให้จอด แต่นายอนุพงษ์ ฯ ก็ไม่ยอมจอด ก่อนจะไล่ล่ามาถึงช่วงเขตรอยต่อ ระหว่าง อำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา และอำเภอป่าบอน จังหวัดพัทลุง

นายอนุพงษ์ ฯ ได้ขับรถย้อนศรสวนเลนขึ้นมา เป็นระยะทางกว่า 5 กิโล และได้เบียดชนกับรถของเจ้าหน้าที่จนได้รับความเสียหาย และเลี้ยวเข้าไปภายในซอยหมู่บ้าน ก่อนจะตีรถออกกลับมายังถนนสายเอเชีย ด้วยความเร็วรถอยู่ที่ 140-160 ไมค์ ขับมุ่งหน้าเข้ามายังเขตเทศบาลเมืองพัทลุง จนกระทั่งมาจนมุมเจ้าหน้าที่ตำรวจพัทลุง ปิดถนนสกัดจับไว้ได้ โดยเขาขับรถหนีตำรวจมากว่า 100 กิโลเมตร

ล่าสุดเจ้าหน้า นำตัวนายอนุพงษ์ฯ ไป สภ.หาดใหญ่ เพื่อสอบปากคำตรวจสารเสพติดและตรวจสอบภายในรถโดยละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า