รมว.พิพัฒน์ ร่วมแสดงความยินดีรางวัลกำนันแหนบทองคำ

รมว.พิพัฒน์ ร่วมแสดงความยินดีรางวัลกำนันแหนบทองคำประจำปี 65 ระดับจังหวัด

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ที่ทำการกำนันตำบลนาปะขอ อำเภอบางแก้ว จ.พัทลุง นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีรางวัลกำนันแหนบทองคำ ประจำปี 65 ระดับจังหวัด แก่นายปฎิวัติ มนตรี กำนันตำบลนาปะขอ  และเป็นประธานพิธีเปิดป้ายที่ทำการกำนัน ตำบลนาปะขอ  โดยมี ดร.นาที รัชกิจประการ ประธานคณะที่ปรึกษารองนายรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข  นายฉัตรชัย  อุสาหะ  รองผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง  และแขกผู้มีเกียรติเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

นายปฎิวัติ มนตรี กำนันแหนบทองคำปี 2565 กล่าวว่า ตนรู้สึกภาคภูมิใจกับรางวัลนี้เป็นอย่างมาก หลังจากนี้จะทำงานเพื่อประชาชนให้มากขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบอยู่ดีกินดี มีความรักความสามัคคี ชุมชนเข้มแข็ง ตามนโยบายของรัฐบาล

สำหรับกำนัน แจ็ก  ปฎิวัติ มนตรี เกิดเมื่อวันที่ 1 กันยายน 2527 อายุ  38 ปี  สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท  รับตำแหน่งกำนัน เมื่อวันที่  26 มิถุนายน 62 เป็นกำนันที่มีอายุน้อยที่สุดของจังหวัดพัทลุงที่ได้รับรางวัลกำนันยอดเยี่ยม หรือกำนันแหนบทองคำ และเป็นกำนันคนแรกของตำบลนาปะขอ ที่ดำรงตำแหน่งมาได้เพียง 4 ปีก็ได้รับรางวัลนี้

สำหรับประวัติการทำงานเริ่มจากเป็นผู้ใหญ่บ้านได้เพียง 1 สัปดาห์ ก็ได้รับการคัดเลือกให้เป็นกำนันตำบลนาปะขอทันที หลังจากนั้นก็ตั้งใจทำงานเข้าถึงประชาชนอย่างต่อเนื่องแบบขจัดทุกข์บำรุงสุข จนเป็นที่ประจักษ์ต่อชาวบ้านตำบลนาปะขอ และยังมีตำแหน่งช่วยเหลือสังคมเช่น เลขาธิการสมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้าน 14 จังหวัดภาคใต้ ,ประธาน กตตร. สภ.บางแก้ว, ประธานสภาวัฒนธรรมอำเภอบางแก้ว กระทั่งได้รับการพิจารณาให้ได้รับรางวัลกำนันแหนบทองคำดังกล่าว.


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า